เด่นโซเชียล

ทนายตั้ม รับทำคดี "พอร์ส Yes Indeed" หลังโดนต้นสังกัดจ่อฟ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้ม โดดช่วยรับเป็นทนายให้ "พอร์ส Yes Indeed" หลังหลังเจรจาขอยกเลิกสัญญาจากต้นสังกัด EXP Entertainment แต่กลับโดนค่ายจ่อฟ้อง แฟนคลับสบายใจได้

จากเรื่องราวที่ผ่านมาของ "พอร์ส Yes Indeed" หรือ พอร์ส นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำวงดนตรีเปิดหมวกที่กำลังฮอตสุด ๆ ในช่วงนี้ ที่จ่อโดนฟ้องจากทางค่ายต้นสังกัด EXP Entertainment หลังจากผู้ปกครองได้เข้ามาขอยกเลิกสัญญากลางคัน ที่ได้เซ็นมากว่า 1 ปี และรับงานโดยไม่แจ้งทางต้นสังกัด 

ล่าสุดวันนี้ 18 ก.ค. 65  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด  หรือ ทนายตั้ม ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กของตน ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า น้อง ๆ วง Yes Indeed Band ที่กำลังโด่งดังจากความสามารถทางดนตรีของตัวเอง และเป็นปรากฎการณ์ ที่มีคนไปรอชมการแสดงดนตรีของน้อง ๆ อย่างล้นหลามที่ สยามสแควร์ มาปรึกษากรณีของนักร้องนำ "พอร์ส Yes Indeed" น้องพอร์ส ติดสัญญาที่อาจจะทำให้น้องเสียโอกาส และไม่เป็นธรรม ว่ามีทางพอจะช่วยน้องได้ไหม?  ตอนนี้พี่ตั้มรับเป็นทนายให้แล้ว FC ของน้องๆหายห่วงได้เลยครับ 

 

ภาพจากเพจทนายตั้ม

 

 

 

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา มีการเจรจาเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวไปแล้วตั้งแต่ วันที่ 21 มิถุนายน 2565 จบลงด้วยการที่ทางต้นสังกัดให้ "พอร์ส Yes Indeed" ได้ทำงาน กับวง Yes Indeed ได้ แต่ต้องแจ้งเรื่องงาน และคิวให้ต้นสังกัดทราบ เพราะยังมีแผนงานออกซิงเกิลเดี่ยวของพอร์ส ที่ต้นสังกัดดำเนินการไปแล้ว ซึ่งวันต่อมาทางผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้ามาคุยกับผู้บริหารอีกครั้ง ในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 

 

โดยมีวัตถุประสงค์ยืนยันที่จะขอยกเลิกสัญญา ทั้งนี้ทาง EXP Entertainment ก็ยังยืนยันเช่นเดิม เนื่องจากได้มีการทำงานในส่วนต่างๆ มาโดยตลอด และไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องเกิดขึ้น ซึ่งผู้ปกครองของ "พอร์ส Yes Indeed" ยังคงเพิกเฉย จงใจทำผิดสัญญา ยังรับงานจ้างเองโดยไม่แจ้งให้ทางต้นสังกัดทราบ บีบให้ทางบริษัทจำต้องดำเนินการตามกฎหมาย

 

ภาพ พอร์ส Yes Indeed

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ