เด่นโซเชียล

โอดสั่ง "ปลาซาบะ" ร้านบุฟเฟ่ต์กัด 1 คำเจอไม่สุก แต่โดนทัวร์ลงเพราะประโยคนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าโอดสั่ง "ปลาซาบะ" ร้านบุฟเฟ่ต์ กินไป 1 คำเจอปลาไม่สุกขอเปลี่ยนทันที ไปๆมาๆ โดนทัวร์ลงแบบไม่ปราณีเพราะประโยคนี้

กลายเป็นกระแสร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่ลูกค้ารายหนึ่งซึ่งได้มีการเข้าไปรับประทาน บุฟเฟ่ต์ โดยเธอได้สั่ง "ปลาซาบะ" มารับประทาน แต่ปรากฎว่าพอกัดเข้าไปคำแรก กลับพบว่า "ปลาซาบะ" นั้นไม่สุก ทั้ง ๆ ที่ทำมาในกระทะร้อน  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองไปร้านบุฟเฟ่ต์เจ้าหนึ่ง หลังจากไม่ได้ทานมานานมาก ๆ และรู้สึกผิดหวังกับการบริการ ซึ่งแน่นอว่าเธอจะขอลาขาดแน่นอน 

โดยผู้โพสต์ได้เล่าว่า "วันนี้ไปทาน บุฟเฟ่ต์ เจ้าหนึ่งมาค่ะ หลังจากไม่ได้ทานมานานมาก ๆ  ไปเวลาประมาณทุ่มกว่า ๆ พนักงานแจ้งว่าของจะไม่ขึ้นสายพานแล้ว สั่งของต้องแจ้งพนักงาน เราโอเคไม่มีปัยหา สั่ง ปลาซาบะ ไป กัดเข้าไป 1 คำ ปลาไม่สุกจ้าน้องพนักงานเอากลับคืนไป และขอโทษค่ะปลาที่เอามาคือร้อนนะคะแต่ข้างในไม่สุกอยากให้ดูให้ดีก่อนนำอาการมาเสิร์ฟนะคะแต่หลังจากนี้คงลาขาด"

ปลาซาบะ

หลังจากที่เจ้าของได้โพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมกับภาพ "ปลาซาบะ" กลับโดนกระแสตีกลับจากชาวเน็ตจำนวนมาก บางคนมองว่าในช่วงเวลาที่เธอไปใช้บริการนั้นอยู่ในช่วงที่ร้านใกล้จะปิดแล้ว พนักงานอาจจะนำปลาเข้าไปอุ่นในไมโครเวฟให้ โดยเรื่องดังกล่าวสามารถเกิดความผิดพลาดกันไปเช่นกัน  นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า การยบอกชื่อร้านแบบนี้อาจะเข้าข่ายผิดกฎหมาย  หรือหมิ่นประมาท และกรณีดังกล่าวพนักงานก็ได้ขอโทษและเปลี่ยนอาหารให้ทันทีแล้ว

ปลาซาบะ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ