เด่นโซเชียล

ใจหล่นวูบ "วัสดุก่อสร้าง" ทางด่วนพระราม 2 หล่นทับรถ คุณพระช่วยไร้คนบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดนาทีใจหล่นวูบ "วัสดุก่อสร้าง" ทางด่วนพระราม 2 หล่นทับรถกระบะ เคราะห์ดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นถามหาความรับผิดชอบ

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะในจุดที่ก่อสร้างทางด่วน รถไฟฟ้า ซึ่งหลายครั้งเรามักจะเห็นว่า "วัสดุก่อสร้าง" ร่วงหล่นลงมาสร้างความเสียหายให้กับชีวิต และทรัพย์สินของผู้ใช้รถใช้ถนนไม่เว้นแต่ละวัน บางคนโชค "วัสดุก่อสร้าง" อาจจะหล่นลงมาทับแค่รถ แต่ในบางร้ายที่โชคร้ายก็เสียชีวิตไป  ล่าสุดในโซเชียล ได้มีการแชร์คลิป  คลิป อุบัติเหตุบน ถนนพระราม 2 ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างทางด่วนมอเตอร์เวย์เป็นระยะทางยาวตลอดทั้งเส้นทาง 

สำหรับคลิปเหตุการณ์ "วัสดุก่อสร้าง" หล่นทับรถ ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งมีการ โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความ ว่า ก่อสร้างทำทางด่วนแล้วเหล็กร่วงลงมาทับรถพ่อกับแม่จนลอยระหว่างกลับบ้าน ใจจะวูบมากตอนแม่โทรมาบอก เฉียดกระจกไปนิดเดียวเอง เล่าไปแม่ก็ร้องไห้ไป ทำไมถึงชุ่ยแบบนี้พ่อแม่ มีแค่2คนนะ 

ทางด่วนพระราม 2

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ระหว่างที่กระบะคันหนึ่งขับอยู่ข้างใต้ตอม้อที่กำลังก่อสร้างก็มี "วัสดุก่อสร้าง" เป็นเหล็กขนาดใหญ่ได้ลอยตกลงมาทับจนรถกระเด็น กระดอน ขึ้นสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์ครั้งนี้  อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปเหตุการณ์ ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์คลิปออกไปกว่าแสนครั้ง 

ทางด่วนพระราม2

ทางด่วนพระราม 2

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : ทวิตเตอร์ @cutiePuddsy 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ