เด่นโซเชียล

เปิดคลิป "บัวขาว" เปิดศึก "หมอภาคย์" เดิมพันนี้ ใครแพ้ลำบากแน่ ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกเดิมพันมิตรภาพ ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชกขวัญใจชาวไทย กับ "หมอภาคย์" พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ณ โรงเรียนสงครามพิเศษ งานนี้ใครแพ้ลำบากแน่ ๆ

"บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน หลังเสร็จภารกิจบทบาทนักกีฬามวยไทย ในศึก World Fight Tournament ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช , กัมพูชา เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง "บัวขาว" เป็นฝ่ายกุมชัยชนะได้ในครั้งนี้ โดยถือเป็นการหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากที่ติดปัญหาในเรื่องของการเดินทางไปชกต่างแดนเนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19

 

 

โดยล่าสุด "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือ "ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ" กำปั้นวัย 40 ปี  สังกัดศูนย์การกำลังสำรอง ได้เดินทางเข้าร่วมฝึกทหารพลร่ม รหัส AB-1 รุ่นที่ 338 ณ โรงเรียนสงครามพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นเวลา 1 เดือน 

เปิดคลิป "บัวขาว" เปิดศึก "หมอภาคย์" เดิมพันนี้ ใครแพ้ลำบากแน่ ๆ

 

ซึ่งการเข้าฝึกในครั้งนี้ "บัวขาว" และ "หมอภาคย์" หรือ พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ได้โอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้ง ก่อนร่วมทำกิจกรรมการฝึกไต่เชือก ณ โรงเรียนสงครามพิเศษ โดยงานนี้เลยเกิดการท้าทายกันขึ้นว่า หาก "บัวขาว" เป็นฝ่ายไต่เชือกชนะ นร.หลักสูตรส่งทางอากาศ 338 ทั้งรุ่น มื้อนี้จะได้รับประทานอาหารแบบสบาย แต่ถ้าหากแพ้ลำบากทั้งรุ่นแน่นอน 

เปิดคลิป "บัวขาว" เปิดศึก "หมอภาคย์" เดิมพันนี้ ใครแพ้ลำบากแน่ ๆ

ทั้งนี้ หนแรกที่ทั้งคู่เจอกัน คือเมื่อสองปีที่แล้ว เมื่อครั้งที่ นักชกขวัญใจชาวไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" ได้รับเชิญให้ไปเป็นวิทยากรพิเศษบรรยาย และฝึกสอนเรื่องศิลปะป้องกันตัวมวยไทย ให้กับ นร.รพศ.รุ่นที่ 46 และ นร. หลักสูตรนักรบพิเศษ รุ่นที่ 2 (ภาค การปฏิบัติทางยุทธวิธี)  ซึ่ง บัวขาว และ หมอภาคย์ ได้มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกัน รวมถึงสาธิตการใช้ ท่าป้องกันตัว อย่าง  หมัด , เท้า , เข่า , ศอก เป็นผสมผสานแม่ไม้มวยไทยแบบต่าง ๆ  ในการ ออกอาวุธ  สร้างความสนุกสนานเป็นกันเอง และยังได้รับความรู้ทางด้านศิลปการใช้แม่ไม้มวยไทย อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม "บัวขาว บัญชาเมฆ" มีคิวกลับขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ จะประเดิมกันวันที่ 19 สิงหาคม นี้ 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

ที่มา : โรงเรียนสงครามพิเศษ

CREDIT PHOTO : บัวขาว บัญชาเมฆ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ