เด่นโซเชียล

ประกาศขาย บ้าน โบราณ ริมคลอง บางกอกน้อย ราคานี้คุ้มแน่ รู้ชื่อเจ้าของมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศขาย "บ้าน" โบราณ ไม้สักทั้งหลัง ของหลวงราชรถบดี เจ้ากรมรถม้าในพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ริมคลอง บางกอกน้อย สนนราคา 14 ล้านบาท ชาวเน็ตออกปากบ้านสวยมาก

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2565 เพจเฟซบุ๊ก รัตนโกสิเนหา Rattanakosineha ซึ่งเป็นเพจ รวบรวมข้อมูล สถาปัตยกรรมยุคสยามใหม่ (นับจากปลายรัชกาลที่ 4 เป็นต้นมา) โดยเพจดังกล่าวมีจุดประสงค์หวังให้เป็นแหล่งค้นคว้า สร้างความรู้ความเข้าใจ ก่อตั้งโดย ภูสิต อินทรทูต ศิลปบัณฑิต คณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เพจได้โพสต์ ประกาศขาย "บ้าน" หลวงราชรถบดี 

เพจได้ระบุว่า "บ้าน" หลวงราชรถบดี เจ้ากรมรถม้าในพระบรมราชชนนีพันปีหลวง วัสดุเป็นไม้สัก สภาพไม้และโครงสร้างอยู่ในสภาพ 90% ขายบ้านพร้อมที่ดิน 90 ตารางวา ใกล้วัดน้อยใน ริมคลองบางกอกน้อย เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ราคา 14 ล้านบาท  หมายเหตุ: เข้าถึงบ้านโดยทางเท้าจากที่จอดรถของวัด 5 นาที ไม่มีถนนเข้าถึง (ไม่ขายแยกบ้าน-ที่ดิน) 

 

ภาพประกาศขายบ้านจากทางเพจ

 

 

ภาพหลวงราชรถบดี

 

 

 

 

โดย "บ้าน" หลังนี้เดิมเป็นของ หลวงราชรถบดี จ้ากรมรถม้าในพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เป็นบ้านโบราณมีอายุเก่าแก่ มีความสวยงามจากลายฉลุไม้สัก 

 

 

ภาพบ้านหลวงราชรถบดี

 

ภาพบ้านหลวงราชรถบดี

 

 

ภาพบ้านหลวงราชรถบดี

 

 

ภาพบ้านหลวงราชรถบดี

 

 

หลังจากทางเพจได้โพสต์ขาย "บ้าน" หลวงราชรถบดี  มีชาวเน็ตมาให้ความสนใจอย่างมากมาย มาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ชมว่าบ้านมีความสวยงามมาก ขอให้ได้เจ้าของใหม่ไว ๆ ไปบูรณะให้กลับมามีสภาพเหมือนเดิม และมีคอมเมนต์ฮา ๆ ว่าถัาอยู่คนเดียว ตอนดึก ๆ คงใด้บรรยากาศน่าดู

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  รัตนโกสิเนหา Rattanakosineha

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ