เด่นโซเชียล

พ่อยืนหนึ่งจี้ถาม "รุ่นพี่" รัว กฎระเบียบอะไรกัน ตอบไม่ได้สุดท้ายทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อยืนหนึ่งจี้ถาม "รุ่นพี่" รัว ๆ ใครตั้งกฎระเบียบกับ รุ่นน้อง จนสุดท้ายโดนลบออกจากกลุ่มไลน์ งานนี้คณะทัวร์ทุบรุ่นพี่และอาจารย์ไม่ยั้ง เดาอนาคตได้เลย

กลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีกฎระเบียบของ มหาวิทยาลัย ชื่อดัง ที่ "รุ่นพี่" ให้ รุ่นน้อง ปฏิบัติตามระเบียบแบบไม่มีเหตุผล โดยล่าสุด เพจ รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ  ได้โพสต์ภาพแชทกลุ่มสนทนาระหว่าง "รุ่นพี่" และรุ่นน้องในคณะของมหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยมีผู้ปกครอง นักศึกษารายหนึ่ง เข้าไปสอบถามเรื่องกฎระเบียบที่ "รุ่นพี่" อ้างว่า อาจารย์เป็นคนตั้งขึ้นมา จากนั้นรุ่นพี่และอาจารย์กลับไม่ตอบคำถามของผู้ปกครองรายนี้ แถมยังลบผู้ปกครองออกจากกลุ่มไลน์อีกด้วย

ทางเพจระบุข้อความว่าไว้ว่า "รุ่นพี่"  level 0+อาจารย์level 1 vs คุณพ่อlevel 99+ ประเด็นจาก "รุ่นพี่" ตั้งกฎกันเองกับน้อง แล้วอ้างน้องว่าเป็นกฎมหาวิทยาลัย เป็นกฎจากอาจารย์ แล้วก็บอกว่าต้องทำตามกฎนี้เป็น1-2 เดือน  หรือทำกันทั้งเทอมบ้าง จนกว่ารุ่นพี่จะอนุญาตให้ยกเลิก หรือที่เรียกว่า ปลดระเบียบ และประเด็นที่อาจารย์ที่ปรึกษาซึ่งอยู่ในไลน์กลุ่ม ที่รับรู้เรื่องที่รุ่นพี่ตั้งกฎกันเอง และบังคับน้อง อีกทั้งยังรับรู้ว่ามี ผู้ปกครอง เข้ามาแจ้งปัญหา แต่อาจารย์ก็รับรู้แต่ไม่ได้สนใจ และสุดท้าย คนที่เตะผู้ปกครองออกจากกลุ่มก็คือ..... 

หลังที่มีการโพสต์ข้อความสนทนาระหว่าง "รุ่นพี่" และ ผู้ปกครอง ออกไปก็ มีชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นถึงการกระทำของพี่รุ่นและอาจารย์ จำนวนมาก หลายคนมองว่า การที่อาจารย์ลบพ่อออก ช็อกนะเนี่ย คุณพ่อยืน1 โครตมันส์เลยครับ  อาจารย์เล่นแก้ปัญหาแบบหักด้ามพร้าด้วยเข่าอย่างนี้ เดาอนาคตได้เลยว่าจะเจออะไรบ้าง 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ