เด่นโซเชียล

แฮชแท็ก "เวียร์วิกกี้" ขึ้นเทรนด์ ชาวเน็ตต้อนรับสะใภ้บ้าน SWC ศุกลวัฒน์คลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดแฮชแท็ก "เวียร์วิกกี้" สนั่นทวิตเตอร์ดันขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ชาวเน็ตเขินตัวบิดกับโมเมนต์น่ารักในงานแต่ง แห่ต้อนรับสะใภ้บ้าน SWC ศุกลวัฒน์คลับ

บรรยากาศชื่นมื่นสุด ๆ สำหรับพิธีวิวาห์ของ "เวียร์วิกกี้" หรือ พระเอกกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์  และ วิกกี้  พีมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์  โดยพิธีแต่งงานของ "เวียร์วิกกี้" ได้จัดขึ้นตั้งแต่ เวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลากรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK   

สำหรับที่คึกคัก และชื่นมื่นไม่แพ้บรรยากาศของ "เวียร์วิกกี้" นั้นก็คงหนีไม่พ้น ชาวเน็ต และแฟนคลับที่แม้ว่าจะไม่ได้เดินทางไปร่วมแสดงที่หน้างาน แต่บรรดาชาวเน็ต และแฟนคลับก็ได้ยินดีกับ "เวียร์วิกกี้" ผ่านทาง Twitter พร้อมกับติดแฮชแท็ก #เวียร์วิกกี้ กันไปตั้งแต่ช่วงเช้า ส่งผลให้แฮชแท็กดังกล่าวขึ้น เทรนด์ทวิต อันดับหนึ่งอยู่ ณ ขณะนี้ 

เวียร์วิกกี้

 

โดยความคิดเห็นของแฟนคลับ และชาวเน็ตส่วนใหญ่นั้นมีการทวิตข้อความถึงเจ้าบ่าว และเจ้าสาวอย่าง "เวียร์วิกกี้" อย่างล้นหลาม ส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความน่ารักของเจ้าบ่าว และเจ้าสาว พร้อมทั้งอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข บางโมเมนต์มีการแคปภาพหวาน ๆ ที่เล่นเอาชาวเน็ตอดเขินแทนไม่ได้ นอกจากจากนี้ยังมีการแซวเจ้าบ่าวมือใหม่ที่บางจังวหวะท่าทางน่ารักอีกด้วย งานนี้หลายคนยังบอกอีกว่ายินดีต้อนรับสะใภ้ SWC หรือ ศุกลวัฒน์คลับ แบบสุด ๆ 

เวียร์วิกกี้

เวียร์วิกกี้

เวิยร์วิกกี้

เวียร์วิกกี้

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ