เด่นโซเชียล

นักเรียน งงแล้ว 1 ถามลั่น "ครู" เป็นเมียหมอเหรอ? แห่ชมรัว ๆ จนไวรัล 1.6 ล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถามลั่นห้อง "ครู" เป็นเมียหมอเหรอ? หลังเจอลายมือแบบอ่านไม่ออกบนกระดาน งานนี้เล่นเอา นักเรียน งงแล้ว 1 ชาวเน็ตแห่ชมรัว ๆ จนกลายเป็นคลิปไวรัล 1.6 ล้านวิว

เรื่องราวสุดน่ารักระหว่าง "ครู" และ นักเรียน ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี dekhongha_bbt หรือ เด็กห้อง 5 โรงเรียนบางบัวทอง โดยพวกนักเรียนได้แชร์คลิปสุดฮา เมื่อ "ครู" เขียนสรุปให้นักเรียนบนกระดาน แต่นักเรียนดันอ่านไม่ออก งานนี้เลยเจอนักเรียนแซวกระจาย เขียนแบบนี้ "ครูเป็นเมียหมอเหรอ" เล่นเอาฮากันทั้งห้อง 

ในคลิปจะเห็นว่า "ครู" กำลังอธิบายเนื้อหาที่ตนเขียนบนกระดาน  โดยนักเรียนได้พูดออกมาว่า "เมียหมอ" คุณครูเลยหยุดเพราะความงง จนเด็กหน้าห้องต้องย้ำอีกทีว่า "ครูเป็นเมียหมอเหรอ" พร้อมชี้ไปบนกระดาน ให้คุณครูเห็นลายมือที่อ่านยากพอ ๆ กับลายมือหมอ จนคุณครูต้องตอบกลับว่า "ครูจบสังคม ครูไม่ได้จบภาษาไทย" ทำเอาเหล่าเด็ก ๆ ขำกันลั่นห้องเลย

 

ภาพเด็กนักเรียนถามคุณครู

 

ภาพลายมือคุณครู

 

ภาพคุณครู

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไป เรียกได้ว่า กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮา มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.6 ล้านครั้ง และยังมีคอมเมนต์อีกมากถึง 300 กว่าคอมเมนต์ ชาวโซเชียลได้ชมความน่ารักของ "ครู" กับนักเรียน

โดยชาวเน็ตได้แสดงความเห็นฮา ๆ จำนวนมาก เช่น ลายมือบนกระดาน ถ้า นร.จดลงสมุดได้เเสดงว่า นร.คนนั้นตั้งใจเรียน , ทำไม ครูสอนสังคม ต้องลายมือเหมือนกันเกือบทุกคนด้วย คือหนูอ่าน บ่ ออกค่ะ บางส่วนคอมเมนต์ถามว่าตกลง "ครู" เขียนว่าอะไรหรอคะ โถ่วเอ้ย ต่อไปนักเรียนต้องขอความกรุณาคุณครูเขียนให้อ่านง่ายหน่อยนะคะ

 

ภาพคนแห่คอมเมนต์

 

ภาพคนแห่คอมเมนต์

 

ภาพคนแห่คอมเมนต์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dekhongha_bbt

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ