เด่นโซเชียล

ปิดตำนาน "ป่าการ์ตูน" ร้านหนังสือ 27 ปี บอกลาแฟน ๆ หมดสัญญาห้างฯ ย่านบางกระปิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้านหนังสือ" ดัง ป่าการ์ตูน เดอะมอลล์บางกะปิ บอกลาแฟน ๆ ประกาศ เลิกกิจการ ปิดตำนาน 27 ปี ร้าน หนังสือการ์ตูน ความทรงจำ ในวัยเด็ก

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม "ร้านหนังสือ" ชื่อดัง ร้าน ป่าการ์ตูน ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กของ ร้านหนังสือป่าการ์ตูน เดอะมอล์ลบางกะปิ  ระบุว่า “ร้านหนังสือ ป่าการ์ตูน” #เดินทางมาครบ 27 ปี เต็ม ตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2538 – 4 สิงหาคม 2565 ร้านป่าการ์ตูน สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ จะเลิกกิจการ ปิดตำนาน ในวันที่ 30 กรกฏาคม 2565 นี้นะคะ (เนื่องจาก หมดสัญญา)
 

ในโอกาสนี้ ร้านหนังสือ ป่าการ์ตูน สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ค่ะ ติดต่อ/สอบถาม/ติดตามทางเพจ ร้านหนังสือป่าการ์ตูน ได้นะคะ

 

ในอดีต "ร้านหนังสือ" เป็นสิ่งที่เด็กเเละวัยรุ่นสนใจอย่างมาก เพราะหาอ่านได้ง่าย ซึ่งในปัจจุบัน ยุคที่มาพร้อมอินเทอร์เน็ต ทำให้เด็กเเละวัยรุ่นหันมาใช้ อินเทอร์เน็ต เเละหาอ่านหนังสือโดยอ่านในเว็บไซต์ หรือซื้อตามเว็บต่าง ๆ ทำให้ "ร้านหนังสือ" ลูกค้าน้อยลงไปทุกปี อย่างร้านป่าการ์ตูนเปิดมานานหลาย 10 ปี ก็ต้องปิดตัวลง ซึ่งคนยุคก่อน ก็เสียดายไม่ใช่น้อยที่ร้านขายหนังสือ ตอนเด็ก ๆ ที่เคยเข้าทุกวันนั้นปิดตัวลง 

ภาพจากเพจร้านหนังสือป่าการ์ตูน เดอะมอลล์บางกะปิ


ภาพจากเพจร้านหนังสือป่าการ์ตูน เดอะมอลล์บางกะปิ

หลังจากทางเพจ "ร้านหนังสือ" ได้ออกมาโพสต์ ทำให้เหล่าแฟน ๆ ใจหาย แฟน ๆ ร้านหนังสือป่าการ์ตูน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น 

 

-คิดถึงสมัยเด็กจนเป็นวัยรุ่น ต้องแวะไปซื้อหนังสือการ์ตูนที่ออกใหม่ที่นี่ ยังเคยจูงลูกไปซื้อหนังสือการ์ตูนร้านนี้ ขอบคุณสำหรับความทรงจำในวัยเด็กนะครับ จะคิดถึงร้านนี้ตลอดไปครับ 

-หนูไปเดอะมอลล์บางกะปิบ่อยมากตอนเด็ก ๆ ก่อนกลับก็ต้องแวะซื้อหนังสือการ์ตูนร้านนี้กลับบ้านก่อนเสมอ ตอนนี้ย้ายบ้านมาไกล ไม่ค่อยได้ไป พอได้ให้เห็นร้านก็คิดถึงมาก ๆ เลยค่ะ 

-พูดได้เลยว่าเป็น 1 ร้านหนังสือการ์ตูนในตำนานของประเทศไทย ผมซื้อตั้งแต่อยู่มัธยมจนจบมหาวิทยาลัย พอทำงานแล้วไม่ได้แวะกลับไปแถวนั้นเลย เสียดายและใจหายเหมือนกัน เป็นต้น

และมีอีกหลายคอมเมนต์ที่พูดว่าเสียดายและเสียใจมากที่ร้านต้องปิดกิจการ ยังคงคิดถึงความทรงจำในอดีตที่มีกับร้านป่าการ์ตูนเสมอ

รูปแฟน ๆ มาคอมเมนต์

รูปแฟน ๆ มาคอมเมนต์

รูปแฟน ๆ มาคอมเมนต์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline