เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ยังต้องพ่าย เมื่อเจอ "ครู" งัดวิชามาร ยิงมุกใส่จนมึน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ "ครู" ปะทะ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เลยต้องเล่นใหญ่ งัดวิชามาร ยิงมุกใส่จนมึน ทั้งแร็ป ทั้งร้อง จนกลายเป็นไวรัลสุดฮา

"ครู" ผู้เป็นทุกอย่าง ล่าสุด ครู ต้องสวมบทตามน้ำ เมื่อเจอ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรเข้ามาระหว่างสอนหนังสือในคาบเรียน ครู ก็ไม่เบาเล่นใหญ่ จัดให้ทั้งเเหล่งใต้ เว้าอีสาน จะทำให้คลิปกลายเป็น คลิปไวรัล สุดฮาในโลกออนไลน์  โดยคลิปนี้มีชื่อว่า "ครู" สนุกเด็กกุมขมับ ความยาวคลิป 3.56 นาที มีคนเข้าชมเเล้วกว่า 4 เเสนครั้ง คลิปนี้ ถูกโพสต์โดยบัญชีผู้ใช้ TikTok ติ๊กตอก ชื่อว่า  TikTok@chanyasamermet ซึ่งเป็นของครูต้นเรื่อง พร้อมแคปชั่น เป็นทุกอย่างให้เธอ พร้อมเเฮชแท็ก #วิชามาร 

เรื่องราวใน คลิปไวรัล TikTok ของ "ครู" เป็นเหตุการณ์ที่ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรศัพท์เข้ามา ระหว่างที่สอนนักเรียนในคาบเรียน โดยคุณครูได้สวมบทสาวใต้ สำเนียงทองแดง พูดคุยกับกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยครูบอกว่า สามารถเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ได้ หากค่าใช้จ่ายไม่เกินสองพัน  เพราะว่า ช่วงนี้เหตุการณ์ที่ใต้ไม่ปลอดภัย ขับวินมอเตอร์ไซค์อยู่ใน กทม. ไอ้ไข่นุ้ย ทักษิณรูปหล่อ มันชอบเพลงฮาร์ดคอร์ ชอบเพลงคาราบาว   ร่ายยาวมาเป็นเพลงหนุ่มบาวสาวปาน เเต่ยังไม่จบเเค่นี้

 

เมื่อคุยไปคุยมา "เเก๊งคอลเซ็นเตอร์" คุยไม่จบเรื่องเสียที และไม่มีทีท่าว่าจะวางสาย "ครู" คนนี้ ถึงกับต้องเปลี่ยนบทใหม่ ย้ายสำมะโนครัวไปอีสาน โดยเว้าอีสานแบบรัว ๆ จนแทบฟังไม่ทัน พร้อมระบุว่า จะสอนนักเรียนแล้ว เนื่องจากตลอดเวลาที่ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรเข้ามา ครูได้เปิดลำโพงไว้ ทำให้นักเรียนถึงกับกลั้นขำไว้ไม่ไหว 

นอกจากนี้ หลังวางสาย "ครู" ยังเเถมให้อีก 1 ความฮา ด้วยการคว้าไมค์ร้องเพลง "เหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน มันเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน เเม้เรี่ยวเเรงจะเดินนั้นยังหมด"   

 

ขณะที่ชาวเน็ต ที่เข้ามาดูคลิปนี้ ถึงกับชมว่า คุณครูน่ารักมาก ครูคือเริ่ดแท้ ใต้อยู่ อีสานได้เส้ย แรพด่าไปเลยจ้าา ที่สำคัญคือต่างถูกใจความพีคช่วงท้ายของคลิป    

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ยังต้องพ่าย เมื่อเจอ "ครู" งัดวิชามาร ยิงมุกใส่จนมึน

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ยังต้องพ่าย เมื่อเจอ "ครู" งัดวิชามาร ยิงมุกใส่จนมึน

 

ดูคลิป TikTok ติ๊กตอก ชื่อว่า  TikTok@chanyasamermet

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline