เด่นโซเชียล

"แม่" ขนลุกเกรียว หลัง ลูกชาย บอก เรื่องหลอน ทำเสียวสันหลังวาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่" ขนลุกเลย หลัง ลูกชาย บอกเจอ เรื่องหลอน ทำไมที่นี่คนเยอะแยะเต็มไปหมด ทำเสียวสันหลังวาบชาวเน็ตแห่พิสูจน์ไวรัล 1.2 ล้านครั้ง

อีกหนึ่งความผวาบนโลกออนไลน์ เมื่อ "แม่" ทานนึงพา ลูกชาย เข้าโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัว โดยเรื่องหลอน จนขุนลุกเกิดขึ้นระหว่าง ที่ ลูกชาย บอกกับเธอ ว่าเห็นคนเยอะเต็มห้องไปหมด ทั้งที่เข้ารักษาตัวกันอยู่แค่สองแม่ลูก และทั้งห้องก็ไม่ได้มีใครอีกแล้ว เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี puukiiko  โดย แม่ ได้อัปโหลด คลิปขนหัวลุก ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล  พร้อมกับบรรยายคลิปว่า "ลูกฉันเล่นฉันซะแล้ว #หลอนมากก"

โดย "แม่" ได้บรรยายในคลิปเพิ่มเติมว่า "เมื่อฉันต้องอยู่โรงพยาบาลกับลูกแค่ 2 คน" และน้องพูดว่า "ทำไมคนเยอะจัง หนูเห็นคน" หลังจากนั้น แม่ จึงถามว่า เห็นคนที่ไหน น้องเลยตอบว่า "ตรงนี้" แต่ ณ ตอนนั้น มีแคน้องกับแม่อยู่ในห้องน้ำ ทางเดินก็ไม่มีคน โดยหลังจากพูดจบน้องก็งอแงและบอกให้แม่รีบพาออกไปเร็วๆ

เรื่องหลอน

 

ภายหลังที่คลิปของ "แม่" และ ลูกชาย ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามารับชมจำนวนมาก จนกลายเป็นคลิปไวรัล ที่มึผู้เข้าชมมากมายกว่า 1.2 ล้านครั้ง  พร้อมทั้งยังมีชาเน๊ตเข้ามาคอมมเมนต์จไนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียกวันว่าเด็กไม่โกหก แม่ควรพาลูกออกไปจ่กตรงนี้ไวๆ 

เรื่องหลอน

ขอบคุณภาพและข้อมูล :puukiiko

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ