เด่นโซเชียล

ลูกค้า งง สั่ง "เกี๊ยวหมู" ที่ไม่มี หมู พอเจอคำตอบ แม่ค้า ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้มี งง ลูกค้า สั่ง "เกี๊ยวหมู" แต่ไม่มีไส้หมู พอเจอคำตอบของ แม่ค้า ถึงกับอึ้ง ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ยับ

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลก โซเชียล เมื่อผู้ใช้ TikTok ได้โพสต์คลิป "เรากินบะหมี่มาไม่เคยเจอแบบนี้ "เกี๊ยวหมู" ที่ไม่มี หมู" ซึ่งภายหลังที่คลิปได้ถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ ถึงการเอาเปรียบผู้บริโภคของแม่ค้าร้านนี้ ซึ่งพอสอบถามแม่ค้าคำตอบที่ได้ก็ยิ่ง งง เข้าไปใหญ่

 

ซึ่งคลิปนี้ ผู้ใช้ TikTok ได้บอกว่า เคยกินบะหมี่มา แต่ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน สั่ง "เกี๊ยวหมู" ชามพิเศษ แต่ใน "เกี๊ยวหมู" ดันไม่มี หมู ซึ่งในภาพพอเจ้าของคลิปตัดชิ้นเกี๊ยว จะพบว่ามันกลวง โล่งมาก หาเนื้อหมูแทบไม่เจอเลย

 

เจ้าของคลิปได้สอบถามแม่ค้าที่ขาย คำตอบที่ได้กลับทำห้ งง เข้าไปใหญ่ เมื่อแม่ค้าตอบกลับมาว่า "เป็นเนื้อหมูสับที่ละเอียด ละเอียดมาก ถ้าไม่ใส่หมูจะห่อแผ่นเกี๊ยวไม่ได้แน่นอน"

เกี๊ยวหมูที่ไม่มีหมู

 

ซึ่งคำตอบที่ได้จากแม่ค้านั้น ยิ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารญ์จากผู้ใช้โซเชียล ว่า สมควรที่จะขายแบบนี้ไหม เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม เพราะจากภาพ จะเห็นได้ว่า ใน เกี๊ยว แทบจะมองไม่เห็นเนื้อหมูเลย ต่อให้ละเอียดมากตามที่แม่ค้าตอบ ก็ไม่ควรจะกลวงขนาดนี้

 

"ละเอียด แบบละลายหายไปในน้ำซุป" "ละเอียด แบบละลายหายไปในน้ำซุป" "ละเอียดและละลายไปตั้งแต่ลวกแล้วค่ะลูกค้า" "หมูมันจะละเอียดแบบเนื้อเดียวกับแผ่นเกี๊ยวจ้า" "หมูบดละเอียดมากกกกกก จนเป็นผงละลายไปกับน้ำหมดแล้ว ป้าใส่ใจคุณภาพมาก คงกลัวว่าจะย่อยยาก"

 

"เคยเห็นใช้หมูเด้ง เอาปลายตะเกียบข้างเดียวควักมาจี้ดนึง ป้ายกลางเกี๊ยวตะเกียบวางตรงกลางแผ่นพันๆๆ รูด คิดว่ากินแป้งอีกรูปแบบนึงแล้วกัน"

เกี๊ยวหมูทิพย์

หาไส้หมูไม่เจอ

 

ที่มา : TikTok

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ