เด่นโซเชียล

เปิดผนึก "จดหมายทวงหนี้" เหมือนจะโหดแต่ใจดี ตอนจบ tie-in เนียนๆ ให้พี่สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดผนึก "จดหมายทวงหนี้" ของน้องป.3 เหมือนจะโหดแต่แอบใจดีแต่ละบรรทัดเอ็นดูมาก แถมตอนท้ายแอบ tie-in ให้พี่สาวแบบเนียน ๆ

กำลังเป็นเรื่องราวน่ารักในโลกโซเชียลเมื่อพี่สาวได้แชร์คลิป "จดหมายทวงหนี้" ของน้องสาว ที่เขียนทวงหนี้กับเพื่อนในห้อง โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี pimmadahx เธอได้แชร์ "จดหมายทวงหนี้" ที่น้องสาวของเธอเขียนเพื่อทวงเงินเพื่อน โดยเธอได้โพสต์คลิปพร้อมบรรยายว่า "กูเหนื่อยกับน้อง"

สำหรับเนื้อหาใน "จดหมายทวงหนี้" มี 2 หน้า หน้าแรกน้องเขียนว่า "มะนาว เค้าแพรวา เขียนเองนะ ตัวจริงด้วยนะ" และเขียนชื่อ-สกุล ชื่อเล่น พร้อมชั้นเรียน และชื่อครูประจำชั้นกำกับมาอย่างเรียบร้อย ส่วนเนื้อหาข้างในน้องได้เขียนว่า "มะนาวเอ็งค้างเงินเค้า 24 บาทนะ ขอบคุณที่อ่านนะ ป.3/2" "ถ้าเอ็งลืมเอามา เค้าเอาวันจันทร์ก็ได้ ไม่เป็นไร ถ้าเอ็งเอามา เค้าก็ดีใจแล้วนะ ขอขอบคุณ" 

จดหมายทวงหนี้

นอกจากนี้ตอนท้ายของจดหมายน้องยังระบุด้วยว่า ขอบคุณร้านของพี่หมี ซึ่งเป็นร้านของพี่สาวเราเอง หลังจากพี่สาวได้อ่านก็เล่นเอาอดขำไม่ได้ เพราะนอกจากจะเขียน "จดหมายทวงหนี้" ยังมีการพร้อมมีการโปรโมตร้านของพี่สาวไปด้วยแบบ tie-in โฆษณาให้พี่สาวด้วย หลังจากที่คลิป "จดหมายทวงหนี้" ฉบับดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลโดยผู้ชมเข้ามาชมคลิปจำนวนมาก  พร้อมทั้งมาคอมเมนต์ถึงความสดใส และความน่ารักของลีลาการทวงเงินหนี้ที่คาดว่าหากลูกหนี้ได้อ่านคงไม่กลัว 

จดหมายทวงหนี้ จดหมายทวงหนี้ ขอบคุณภาพและข้อมูล :  pimmadahx

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ