เด่นโซเชียล

"หญิงสาว" สุดช็อค โดนขู่ ไล่ออก เพราะเรื่องนี้จริงเหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หญิงสาว" สุดช็อค ถูก เจ้านาย ต่อว่า ขู่ ไล่ออก เหตุเถียงกับ เพื่อนร่วมงาน เรื่องนี้? เจอเพื่อน ดราม่า ฟ้อง เจ้านายไม่อยากร่วมงานด้วยอีก

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 65 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา "หญิงสาว" รายหนึ่งนามว่า นางกอ (นามสมมุติ) ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ สุดช็อค ที่ได้เจอมา ลงไปใน Reddit เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ประเภทเว็บบอร์ด ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจอย่างมาก ในสหรัฐฯ โดยชาวโซเชียลเข้าไปอ่าน และแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย

โดยเนื้อหาโพสต์ของ "หญิงสาว" เธอถามว่า ผิดมากเหรอที่ช่วยแก้ความเชื่อผิด ๆ ของเพื่อนร่วมงาน เกี่ยวกับเรื่องนมช็อกโกแลต เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เธอกับนางขอ(นามสมมติ) เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ได้พูดคุยกันเรื่องนมช็อกโกแลต ปรากฏว่านางขอเชื่อว่า นมช็อกโกแลต เป็นนมที่ได้มาจากวัวสีน้ำตาล

 

นางกอยอมรับว่าฮามากจนทำให้นางขอโกรธ ซึ่งเธอก็ขอโทษไปพร้อมบอกนางขอว่าจริง ๆ แล้วนมช็อกโกแลต ก็คือนมจืดธรรมดาที่ใส่ไซรัปรสช็อกโกแลต แต่นางขอยังคงไม่เชื่อ นางกอเลยขอพิสูจน์ให้เห็น ว่าความเชื่อของนางขอผิด ซึ่งนางขอบอกให้เธอลองทำดู เมื่อถึงเวลาอาหารกลางวัน นางกอจึงไปซื้อนมกับไซรัปช็อกโกแลต และนำมาผสมกันเป็นนมช็อกโกแลตให้นางขอดื่ม ซึ่งนางขอก็ยอมดื่มและก็เดินจากไป

รูปภาพนมช็อคโกแลต

 

รูปวัวสีน้ำตาล

เรื่องทั้งหมดของ "หญิงสาว" เหมือนจะจบไป กลายเป็นว่านางขอไปขออนุญาตเจ้านาย เพื่อลาหยุดในวันนั้น อ้างว่าเธอรู้สึกเหมือนถูกนางกอโจมตี ต้องการพักฟื้นฟูจิตใจ แม้ว่าเจ้านายไม่อนุญาต แต่นางขอก็ออกจากที่ทำงานไปทันที

 

เรื่องนี้กลายเป็นที่สนใจของทุก ๆ คน ในที่ทำงาน และในวันที่ 8 ก.ค. นางกอถูกเจ้านายเรียกพบส่วนตัว และบอกว่านางขอไม่พอใจมาก บอกว่าไม่สามารถทำงานกับนางกอได้อีก และนางขอยังร้องเรียนไปที่ฝ่ายบุคคลว่าถูกนางกอเหยียดหยามความเชื่อ บอกว่านางกอทำให้อับอายจากเรื่องนี้ เจ้านายเตือนนางกอไม่ให้ทำเช่นนี้อีก มิเช่นนั้นจะถูกไล่ออก 

 

ต่อมานางกอได้บอกว่าตอนนี้เธอลาออกจากงานแล้ว และเริ่มทำงานที่ใหม่ แต่เธอยังคงสงสัยว่า สิ่งที่เธอทำไปนั้นแย่มากเลยหรอ 

 

เรื่องราวดังกล่าว ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวโซเชียล และมีความคิดเห็นหลั่งไหลเข้ามา โดยพบว่าหลายคนมองว่า เป็นเรื่องดีแล้วที่นางกอหลุดพ้นจากที่ทำงานแบบนั้น และพวกเขาไม่อยากเชื่อเลยว่ามีคนที่ทำให้เรื่องเลยเถิดขนาดนี้ แค่เพราะนมช็อกโกแลต 

 

รูปเพื่อนร่วมงาน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Reddit

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ