เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" เจอบุคคลในตำนานระหว่างไลฟ์สดย่านพรานนก ลั่นคนนี้ผู้มีพระคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับอุทานกลางไลฟ์ "ชัชชาติ" เจอบุคลในตำนานระหว่างไลฟ์สดย่านพรานนก ลั่นบอกคนนี้ผู้มีพระคุณเคยทำคลอดให้เมื่อ 56 ปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

เมื่อเวลาประมาณ  07.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม  นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.) ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กจากริมถนนอิสรภาพใกล้ ตลาดพรานนก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ โดยมีกำหนดการลงพื้นที่ตลาดดังกล่าวในเวลา 08.00 น. ทั้งนี้นาย ชัชชาติ กล่าวระหว่างไลฟ์สด ว่า วันนี้วิ่งมาจากเสาชิงช้า ถึงพรานนก แต่ไม่ไลฟ์ขณะวิ่ง เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าจะมา วันนี้ตนมาดูการจัดระเบียบให้ดี โดยระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่นั้น ได้เดินเข้าไปเยี่ยมประชาชน พ่อค้า แม่ค้าในตลาด และตามบ้านเรือนในตรอก ย่านพราณนกเพื่อรับฟังสารทุกข์ สุขดิบ ของประชาชนคนกรุงเทพฯที่อาศัยในย่านนนั้น  

อย่างไรก็ตามระหว่างไลฟ์ นาย ชัชชาติ กล่าวว่า ช่วงนี้อากาศดี เหมือนอยู่ญี่ปุ่น ใครมาวิ่งจะพบลมเย็นสบาย โดยระหว่างเส้นได้เดินเข้าไปในตรอก ตรอกหลังวัดลครทำ ใกล้โรงพยาบาลธนบุรี ขณะนั้นมีคุณยาย  2 คนเข้ามาพูดคุยโดยคุณยายนแรกมีอายุถึง 94 ปี ได้พูดคุยกับ นาย ชัชชาติ ว่า  ตนคือลูกของพลเรือตรี ทหาร ขำหิรัญ

ชัชชาติ ไลฟ์สด

หลังจากได้ยินชื่อก็ทำเอา นาย ชัชชาติ ถึงอุทาน พร้อมกับพูดว่า  เป็นบุคคลในตำนาน ได้ยินชื่อมานานแล้ว นอกจากนี้คุณยายวัย 94 ปี ยังบอกกอีก ว่า น้องสาวของตนเป็นผู้ทำคลอด นายชัชชาติกับมือ โดยสมัยนั้นยังไม่มีเครื่องอัลตราซาวด์ ตอนออกมา 2 คนตกใจมาก   

โดย นาย ชัชชาติ จึงกล่าวว่า แพทย์ที่คลอดตน คือ หมอเสริม โรงพยาบาลยาสูบ เมื่อพูดคุยกันเพิ่มเติม จึงทราบว่า น้องสาวของผู้สูงอายุดังกล่าว คือ พยาบาลที่ทำคลอดนายชัชชาติเมื่อ 56 ปีก่อน

ชัชชาติ ไลฟ์สด ชัชชาติ ไลฟ์สด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ