เด่นโซเชียล

ดราม่าระอุ "บัตรแดงเดือด" ลด 50 % ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้อนแรงสนั่น โซเชียล ดันแฮชแท็ก "บัตรแดงเดือด" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังลดกระหน่ำถึง 50% เจอชาวเน็ต ตัดพ้อไม่เห็นใจคนซื้อราคาเต็ม

จากกรณีที่เกิดกระแส ดราม่าขายบัตร ศึกแดงเดือด ลดราคา 50% ในโลกโซเชียลเนื่องจากบัตรขายไม่หมด ส่งผลให้มีวิจารณ์เกี่ยวกับการจัดงาน จนทำให้เกิดการติดแฮชแท็ก "บัตรเเดงเดือด" ขึ้นเทรนด์ทวิตพร้อม ทั้งมีการแชร์ภาพขายตั๋ว หน้าสนามราชมังฯ เเบบลดราคา 50% สำหรับการเข้าชม ศึกเเดงเดือด นัดประวัติศาสตร์ครั้งเเรกในประเทศไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง เเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ พร้อมการเเสดงของ เเจ็คสัน หวัง วง GOT7   ที่จะมาร่วมทำการแสดงก่อนเปิด ศึกแดงเดือด โดยจะมีการแข่งขันในวันที่ 12 ก.ค. นี้ เวลาประมาณ 18.00 น.  

โดยชาวทวิตเตอร์ได้โพสต์ภาพ ในวันที่ 11 ก.ค. 65  ที่หน้าทางเข้างานมีป้ายลดราคา "บัตรแดงเดือด" ที่สนามราชมังฯ ที่ลดถึง 50% จนเกิด ดราม่า บัตรแดงเดือด สนั่นโลกโซเชียล โดยโปรโมชั่นนี้เป็นของทางแอดไวซ์ที่จัดโปรลด 50% สำหรับตั๋วราคา 7,000-15,000

 

หลังจาก "บัตรแดงเดือด" ลดราคา ชาวทวิตเตอร์ ได้ออกมาวิจารณ์กันอย่างมาก ความคิดเห็นส่วนใหญ่ไปในทิศทางเดียวกัน โดยชาวเน็ตรู้สึกผิดหวังกับโปรโมชั่นลดราคาตั๋ว บางคนได้ซื้อตั๋วราคาเต็มไป ก็มีความรู้สึกไม่เป็นธรรม กับการทำแบบนี้ 
ภาพชาวโซเชียลโพสต์ผ่านทวิตเตอร์

ภาพชาวโซเชียลโพสต์ผ่านทวิตเตอร์

ล่าสุดทางแอดไวซ์ ได้ออกมาชี้เเจงว่า ทางแอดไวซ์เป็นสปอนเซอร์หลักของ ศึกเเดงเดือด เปิดเผยว่าการขาย "บัตรแดงเดือด" เเละโปรโมชั่นต่าง ๆ มีการวางแผนล่วงหน้าตั้งแต่แรก เรื่องที่จะนำตั๋วมาขายลดราคา 50% เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของแอดไวซ์ ส่วนภาพที่มีการเเชร์ใน โลกโซเชียล จนเป็นดราม่า "บัตรแดงเดือด" เเฟนบอลที่ไม่ได้เป็นลูกค้าแอดไวซ์ ได้มาต่อคิวซื้อตั๋วลดราคา 50% ทางแอดไวซ์ ชี้เเจงว่า ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปมาซื้อตั๋วได้ เพื่อเป็นการสร้างฐานลูกค้า วันนี้อาจจะไม่ได้เป็นลูกค้าแอดไวซ์ เเต่ในอนาคตบุคคลเหล่านี้อาจจะเป็นลูกค้าก็ได้ 

 

หลังจากทางแอดไวซ์ ออกมาชี้แจง ชาวโซเชียลได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การกระทำนี้ไม่เหมาะสมอยู่ดี ไม่ควรทำการตลาดแบบนี้ รู้สึกไม่แฟร์กับผู้คนที่ซื้อบัตรราคาเต็มไปแล้ว

ภาพชาวโซเชียลโพสต์ผ่านทวิตเตอร์

 

ภาพชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์

 

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับ แจ็คสัน หวัง และแฟนคลับ แมนยูฯ หรือ ลิเวอร์ฟูล ที่ไม่ได้จองตั๋วหรือซื้อ "บัตรแดงเดือด" ในครั้งนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY รองรับทั้งมือถือสมาร์ทโฟน  แท็บเล็ต  คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ททีวี โดยกำหนดการถ่ายทดสดศึกแดงเดือด ดังนี้  

  • 11.00 น. เปิดลานกิจกรรม แมนฯยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล ขายของที่ระลึก
  • 15.00 น. ประตูเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • 18.00 - 19.00 น. การแสดงโชว์ แจ็คสัน หวัง
  • 18.30 - 18.45 น. ทั้งสองทีมทยอยเดินทางถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • 20.00 น. เริ่มการแข่งขัน  The Match Bangkok Century Cup 2022
  • 22.00 น. มอบถ้วยรางวัล
  • 22.10 - 22.25 น. แถลงข่าวหลังเกม
  • 22.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางออกจากสนาม
  • 22.45 น. ลิเวอร์พูล เดินทางออกจากสนาม

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ