เด่นโซเชียล

ทำความรู้จักเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" กับท่อนร่าย คาถา สุดฮิต ติดหูจนต้องร้องตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จักเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ของ อูน ไดมอนด์เกรน กับท่อนร่าย คาถา สุดฮิต ติดหูจนคนดูทะลุ 3 ล้านวิวภายใน 1 อาทิตย์ แห่เต้น Cover สนั่นลั่น Tiktok 3 แสนคลิป

เรียกว่ากลายเป็นประโยคติดหูไปแล้วกับคำว่า "แอคคิโอ้ คอนฟันโด้ นะโม นะโม เลิฟยู เลิฟยู" ที่กำลังมาแรงจาก เพลงฮิต สุด ๆ ในตอนนี้ เป็นเพลงที่มีทำนองเนื้อร้องติดหู มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก รวมทั้งยังมีท่าเต้นแบบง่าย ๆ ให้ไปเต้นตามกันอีกด้วย วันนี้จะพามารู้จักกับเพลง  "เฮอร์ไมโอน้อง" เพลงที่มาแรงสุด ๆ  ในโลกออนไลน์  

เพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ผลงานนี้มาจากเรื่องราวตัวละคร เฮอร์ไมโอนี่ เป็นสาวเก่งตัวละครหลักของเรื่อง แฮรี่พอตเตอร์ ซึ่งเนื้อเพลงหลาย ๆ ท่อนก็มาจากคาถาในเรื่องนั่นเอง เนื้อร้องที่มีคำว่า อาคิโอ หรือ แอคคิโอ มาจากคาถา Accio  ที่เป็นคาถาเรียกวัตถุเข้ามาหา เหมือนกับเรียกสุดที่รักให้มาหาเรานั่นเอง ส่วนคำว่า คอนฟันโด มาจากคาถา Confirndo คาถาสับสน ทำให้คนที่โดนมนต์มึนงงและขี้ลืม ใช้สำหรับสะกดจิตฝ่ายตรงข้ามให้ทำตามคำสั่ง หรือในเพลงคือใช้คาถาสะกดจิตให้พี่รักแต่หนูเท่านั้น 

 

ซึ่งผู้แต่งเพลงอย่าง แอ้ม อัจฉริยา ได้นำคาถาจากเรื่อง แฮรี่พอตเตอร์ มาแต่งเป็นเพลงนั่นเอง ทำให้ความหมายของเพลง เป็นการเล่าถึงการเสกคาถาให้พี่มาหลงรัก แม้ "เฮอร์ไมโอน้อง" จะเป็นแค่มักเกิ้ล ไม่มีเวทย์มนต์ก็ตาม

รูปจาก MV ในเพลงเฮอร์ไมโอน้อง

รูปจาก MV ในเพลงเฮอร์ไมโอน้อง

 

เพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ร้องโดยคุณอูน TheChanisara หรือที่คนจะรู้จักกันในชื่อของ คุณ อูน ไดมอนด์เกรน เจ้าของธุรกิจอาหารสุขภาพ Diamond Grains นักธุรกิจสาวสวยมากความสามารถ ซึ่งในพาร์ทแร็ป คุณอูนก็เป็นคนแต่งเนื้อเองด้วย

รูปคุณอูน ชนิสรา รูปคุณอูนและแฟน

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง"  มียอดวิวทะลุ 3 ล้านใน YouTube และมีชาวโซเชียลนำเพลงไปใส่คลิปใน Tiktok ถึง 3 แสนคลิปไปแล้ว

ฟังเพลงเวอร์เต็ม คลิกที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=LZWKYShMsus

ขอบคุณภาพจาก :  Diamond Grains 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ