เด่นโซเชียล

ปรึกษา ชัชชาติ ยัง "งานโอทอป" เขตสายไหม ใช้ฟุตบาท เเต่คิดค่าเช่าสุดเเพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เเม่ค้าครวญ สุดเเพง ค่าเช่าที่ "งานโอทอป" เขตสายไหม ใช้ฟุตบาทเเต่ราคาล็อก 3 เมตร ราคาวันละ 1,500 บาท ถามตั้งราคานี้ปรึกษา ชัชชาติ แล้วใช่ไหม

ไม่รู้ว่า งานจะเข้า ผอ.เขต สำนักงาน เขตสายไหม ต่อจาก ผอ.เขตพญาไท ที่โดนปัญหาท่อน้ำทิพย์ หรือไม่ เพราะล่าสุด เฟซบุ๊ก เพจสายไหมต้องรอด โพสต์ดราม่า "งานโอทอป" เขตสายไหม ที่มีการร้องเรียนเรื่องเก็บค่าเช่าที่เเพง โดย เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์ข้อความว่า  แอดคะ "งานโอทอป" ฟุตบาท เรียกเก็บค่าที่ 2 เมตร วันละ 1,000 บาท , 3 เมตร วันละ 1,500 บาท ถ้ามีโอกาส ฝากแอดช่วยหน่อยนะคะ แพงมาก ฟุตบาทเป็นที่สาธารณะไม่น่าเก็บแพงขนาดนี้  ฝากถาม กทม. เรียกเก็บค่าที่พ่อค้าแม่ค้า วันละ 1,000 - 1,500  งานโอทอปฟุตบาท  ได้ปรึกษา ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ แล้วใช่ไหมคะ?

ซึ่งประเด็นดังกล่าว ชาวเน็ตได้เข้ามาเเสดงความเห็นว่า ถ้าราคาเช่าที่ "งานโอทอป" เขตสายไหม ขนาดนี้ น่าจะเป็นการจัดงานของออแกไนซ์ ซึ่งราคาขนาดนี้มีเต๊นท์เดินไฟที่จอดรถแม่ค้าลูกค้า มีห้องน้ำให้บริการด้วยใช่ไหม และหากปล่อยให้เช่าที่ราคาขนาดนี้ คนขายของต้องตั้งขายราคาเท่าไหร่ แทนที่คนไปเดินจะได้กินของดี อร่อย ราคาประหยัด อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีคนสนใจอยากไปขายของในงานดังกล่าว โดยขอพิกัดช่องทางติดต่อ ในขณะที่บางคอมเมนต์ ขอให้ ผอ. เขตสายไหม เข้ามาแก้ปัญหาด่วน หรือ ให้แจ้งแอป ทราฟฟี่ฟองดูร์ เลย เพื่อทำการตรวจสอบ 
 

สำหรับการใช้งานแอปพลิเคชัน ทราฟฟิ่ฟองดูว์ Traffy Fondue นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. มีเเนวคิดฝึกให้พนักงานทำความสะอาดกวาดถนน ใช้งานแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ให้เป็น จะได้ช่วยแจ้งปัญหาที่พบได้โดยตรง โดยต้องเปลี่ยนวิธีคิด ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการแจ้งปัญหา และจะได้ขับเคลื่อนทำงานได้อย่างรวดเร็ว

ปรึกษา ชัชชาติ ยัง "งานโอทอป" เขตสายไหม ใช้ฟุตบาท เเต่คิดค่าเช่าสุดเเพง

ปรึกษา ชัชชาติ ยัง "งานโอทอป" เขตสายไหม ใช้ฟุตบาท เเต่คิดค่าเช่าสุดเเพง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ