เด่นโซเชียล

ร้อน "ทนายตั้ม" ให้ 24 ชม. คนดังกีฬา เมาเเล้วขับ ชนแล้วหนี อย่าให้ลูกตำรวจรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อ "เมาเเล้วขับ" เข้าปรึกษา "ทนายตั้ม" เเฉคำใบ้ เป็นคนดังใหญ่โตเเวดวงกีฬา ชนเเล้วหนี ให้เวลา 24 ชั่วโมง ติดต่อรับผิดชอบ

"ทนายตั้ม"  ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ผ่าน ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า เมื่อวันก่อนมี เหยื่อ "เมาแล้วขับ" มาขอคำปรึกษา ผู้ก่อเหตุเป็นคนดังและยศใหญ่โตแห่งแวดวงกีฬาแห่งประเทศไทย มีฐานะร่ำรวย ขับรถราคาแพง แต่ชนแล้วให้ลูกชายที่มียศตำรวจมาวงแผนหาคนรับผิดแทนเนื่องจากรถไม่มีประกัน คลิปหลักฐานมีหมด ไม่รอดแน่ แถมตัวเองก็น่าจะเมากรึ่มอยู่ สุดท้าย ชนแล้วหนี หายไม่รับผิดชอบ ทำแบบนี้กับประชาชนตาดำๆได้ยังไงครับ ผมให้เวลาคุณติดต่อเหยื่อเพื่อรับผิดชอบ 24 ชั่วโมง ถ้าไม่ติดต่อมา เรื่องใหญ่แน่ ทำผิดก็ต้องรับผิดครับ

นอกจากนี้  "ทนายตั้ม"  ได้ใส่แฮทเเท็กใต้โพสต์ ตามหาผู้ก่อเหตุ เมาเเล้วขับ ชนเเล้วหนี ด้วยว่า  #ตำรวจรังแกประชาชนอีกแล้ว #รวยแล้วหนีทำไม พร้อมโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า ตำรวจดี ๆ ก็มี แต่ถ้าไม่ดีต้องทำให้ไม่มีที่ยืนครับ มีปัญญาขับรถหรูก็ช่วยทำประกันด้วยนะครับ เกิดเหตุอะไรขึ้นมาจะได้มีคนจ่าย ไม่ต้องหนีหาย สร้างภาระให้กับคนอื่น คำใบ้เป็นนายกสมาคมกีฬาแห่งหนึ่งแห่งประเทศไทย 
 

ตอนนี้โพสต์ดังกล่าวของ "ทนายตั้ม" มีคนเข้ามากดไลก์แล้วกว่า 2 หมื่นครั้ง ซึ่งคำใบ้ของ ทนายตั้มทำชาวเน็ต ถึงกับอุ๊ย ชัดเกิน เฉลยเลย  

แฉ เเรง "ทนายตั้ม" ตามหา คนดังใหญ่โตเเวดวงกีฬา "เมาเเล้วขับ" ชนแล้วหนี

แฉ เเรง "ทนายตั้ม" ตามหา คนดังใหญ่โตเเวดวงกีฬา "เมาเเล้วขับ" ชนแล้วหนี

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ