เด่นโซเชียล

"ข้าวหมูแดง" ยุค ของแพง เปิดกล่องออกมาน้ำตาไหล แบบนี้ขาย 55 บาทจริงเหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ไหว "ข้าวหมูแดง" ยุคของแพง เปิดกล่องออกมาน้ำตาไหล บางทุกอย่างจนไม่กล้าหายใจ ให้แค่นี้ขาย 55 บาทจริง ๆ เหรอ

ในยุดข้าวของขึ้นราคาสวนทางกัย ค่าแรงขั้นต่ำ เดินไปทางไหนก็เห็นร้านค้า ร้านข้าว ติดป้ายขึ้นราคากันไปหมด แม้ว่าบางร้านจะไม่ได้ขึ้นราคา แต่ก็มีการปรับลดปริมาณอาหารลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ที่ผ่านมาชาวเน็ตมีการแชร์ภาพข้างกล่อง ข้าวราดแกง "ข้าวหมูแดง" ข้าวมันไก่ ที่พอเปิดกล่องออกมาก็ทำเอาใจหายแวป เพราะปริมาณน้อยมาก เหมือนไว้เจ้าที่ 

 

ล่าสุดเพจ เหยื่อการตลาด ทาสโปรโมชั่น โพสต์ภาพ "ข้าวหมูแดง"  กล่องหนึ่งที่ลูกค้าซื้อมาจากร้านเปิดใหม่ใกล้ที่ทำงาน แต่เมื่อเปิดกล่องออกดูถึงช็อก เพราะข้าวหมูแดงที่ซื้อมาราคา 55 บาท มีหมูแดงบางๆ อยู่ 3 ชิ้น และกุนเชียงบางๆ 4 ชิ้น พ่วงมาด้วยแตงกวา ที่เรียกว่าหากหายใจแรงมีปลิ้วกันแน่นอน 

 

โดยเพจได้ ระบุว่า เดินไปซื้อ "ข้าวหมูแดง" กินด้วยความหิวโหย แล้วบังเอิญเจอร้านใหม่มาเปิดใกล้ๆ ออฟฟิศ เป็นร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบ แล้วรูปที่ติดหน้าร้านคือน่ารับประทานสุดๆๆๆๆๆ

 

แต่พอได้ซื้อมากินเท่านั้นแหละ ตกใจแรก ให้หมู 3 ชิ้นจริงดิ!! แล้วบางเฉียบกว่าผ้าอนามัยสลิมอีกนะ ตกใจสอง น้ำราดหมูแดงเปรี้ยวมาก นึกว่าน้ำส้มปรุงก๋วยเตี๋ยว ตกใจสาม ข้าวแข็งได้ใจ เอาไปทำข้าวผัดยังไม่ดีขึ้นเลยมั้ง อร่อยที่สุดในจานคือแตงกวาอ่าบอกเลย

เป็นป่ะ คนมันหิวมากๆ เจอแบบนี้คือจะร้องอ่า จำใจเดินกลับไปสั่งร้านประจำพร้อมน้ำตา สาบานจะไม่นอกใจอีก

ข้าวหมูแด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ