เด่นโซเชียล

สุดทน "โจรขึ้นบ้าน" ขโมยของเกือบหมด สาวช็อกหลังเห็นสภาพบ้านเป็นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแชร์สาวสุดทน "โจรขึ้นบ้าน" ยกเค้าข้าวของไปเกือบหมด เจ้าของบ้านช็อกหลังเห็นสภาพกลายเป็นแบบนี้ เหลือแค่เสาและผนังไว้ให้ดูต่างหน้า

เพจ Drama-addict ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้รับความเดือดร้อนจากการที่ "โจรขึ้นบ้าน" และได้ทำการขโมยข้าวของจนแทบไม่เหลืออะไรเลย เหลือแค่หน้าต่าง และเสาบ้านเท่านั้น โจรไม่สามารถยกไปได้  โดยทางเพจระบุว่า เคสนี้ลูกเพจฝากมา บ้านแม่เขาถูกยกเค้า จนแทบจะไม่เหลือห่าอะไรอยู่แล้วครับ มากกว่านี้คือต้องยกบ้านไปทั้งหลังกับกำแพงไปแล้ว แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ เขาว่างี้  บ้านแม่ที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา #ติดถนนโรจนะ #ถนนเส้นใหญ่8เลน (ไม่ได้อยู่ในตรอกซอกซอย) ขโมยอุกอาจ กลางวันเข้ามารื้อถอนแบบสิ้นซาก กลางคืนเอารถมาขน

สำหรับเหตุการณ์ "โจรขึ้นบ้าน" เหตุเกิดปลายปี 64 แจ้งความไว้ที่ สภอ สินธิวา บางปะอิน ขโมยเกลี้ยงเกลา ได้ #ทรัพย์สินไปนับล้านบาท ตั้งตัวได้เลย แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ หม้อแปลงไฟฟ้าใหญ่ 3 เฟส และอื่นๆ อีกมากมาย #เห็นสภาพบ้านแล้วยิ่งกว่าเจ็บใจ มัน #ขโมยเหมือนบ้านโดนไฟไหม้รื้อแม้กระทั่ง รั้ว ประตู หน้าต่าง ให้เหลือต่างหน้าแค่โครงปูนบ้าน  มีพยานเห็นเหตการณ์ รู้ข้อมูลผู้ต้องสงสัยเบื้องต้น แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ เจ้าของโพสขอความช่วยเหลือมาครับ ฝากสื่อลงพื้นที่หน่อยก็ดีนะครับ

โจรขึ่นบ้าน

โดยล่าสุดลูกสาวเจ้าของบ้านที่เจอเหตุการณ์  "โจรขึ้นบ้าน" เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่แม่ และครอบครัวสร้างขึ้นเพื่อให้แม่มาอยู่อาศัย โดยอาศัยให้เปิดบริเวณหน้าบ้านเป็นตลาดนัด เพราะติดกับถนนใหญ่ ช่วงแรกต้นปี 2565 แม่มาพักอาศัยอยู่ แต่หลังจากนั้นแม่ป่วยต้องรักษาตัวในกรุงเทพฯ บ้านจึงไม่มีใครมาอยู่ แต่นานๆ จะเข้ามาดูสักที จนเมื่อประมาณเดือน ก.พ. ตนได้กลับมาที่บ้าน และพบว่า ข้าวของในบ้านสูญหายไปจำนวนมาก  จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จากนั้นบ้านก็ถูก "โจรขึ้นบ้าน" แอบมาขโมยของอีกหลายครั้งจนแทบไม่เหลืออะไรเลย นอกจากนี้ช่วงหลังมี รปภ.ของหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กันคอยแจ้งตลอดว่ามี "โจรขึ้นบ้าน" โดยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่มาไม่ทันคนร้าย โดยระยะหลังพบว่า เป็นกลุ่มที่เก็บของเก่า

โจรขึ้นบ้าน

โจรขึ้นบ้าน โจรขึ้นบ้าน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก:  Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ