เด่นโซเชียล

รู้ราคาจริงอึ้งกว่า ดราม่า "กรุงเทพกลางแปลง" ค่าใช้จ่าย 160 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนวงการหนัง ร่วมแจงกระเเส ดราม่า ค่าใช้จ่าย "กรุงเทพกลางแปลง" 160 ล้านบาท ลั่นงานช่วย คิดราคามิตรภาพ จากราคาวิจารณ์ 8 ล้านต่อจอ คิดเเค่ค่าเเรง ค่าน้ำมัน

หลังจากกระเเสตอบรับ หนังกลางแปลง "กรุงเทพกลางเเปลง" ของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 ได้รับการตอบรับล้นหลาม ฉายหนังวันเเรก 2499 อันธพาลครองเมือง คนจับจองที่นั่งเเน่นลานคนเมือง ล่าสุด มีประเด็นดราม่า ค่าใช้จ่าย ราคาฉาย "หนังกลางแปลง" สูงลิ่วถึง จอละ 8 ล้านบาท ตลอดเดือน ก.ค. ใช้ทั้งหมด 20 จอ ดังนั้น จะต้องมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 160 ล้านบาท 

 

ด้าน ดาราสาว ทราย เจริญปุระ ได้ออกพูดถึงดราม่า หนังกลางเเปลง โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า งาน  "กรุงเทพกลางแปลง" ที่คนเอาไปลือกันว่าเป็นล้าน เป็นร้อยล้านนะคะ มันไม่ใช่เลย คือเราได้รับความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากหลายฝ่ายมาก ๆ ที่รักหนัง อยากให้พื้นที่เมืองได้มีชีวิตชีวา ทั้งจอ ทั้งพื้นที่ ทั้งออกร้าน จัดสรรงบที่มีเป็นค่าแรงค่าน้ำมันของพันธมิตรที่ช่วยเหลือกันเท่านั้นเอง เมื่อวานทราย พี่ติ๊กเจษ พี่อุ๋ยนนทรีย์ เราไปแบบไม่รับค่าตัวด้วย ทุกคนตั้งใจไปช่วยกันค่ะ

ด้าน บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึง ดราม่า ค่าใช้จ่าย "กรุงเทพกลางแปลง" ว่า  ผมไม่ได้เป็นโต้โผจัดงานนะครับ นายกสมาคมผู้กำกับกับทีมทำงานย่อยเป็นโต้โผ แต่ผมให้คำปรึกษาทีมจัดงานมาตลอดรู้ข้อมูลทุกอย่างรวมไปถึงเรื่องค่าใช้จ่าย  งานนี้ กทม.ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาทครับ กทม.ประสานงานเรื่องการอนุเคราะห์สถานที่เป็นหลัก หอภาพยนตร์เป็นเจ้าภาพเรื่องการฉาย โดยสมาคม หนังกลางแปลง คิดราคาให้เหลือแค่ 150,000บาท ในการฉาย 25 ครั้ง เป็นแค่ค่าแรงทีมงานฉายหนังเท่านั้นครับ  เท่ากับจุดละประมาณ 6,000 เองครับ  อย่าสร้างความแตกแยกด้วยความเข้าใจผิดเลยครับ
 

รู้ราคาจริงอึ้งกว่า ดราม่า "กรุงเทพกลางแปลง" ค่าใช้จ่าย 160 ล้าน

ขณะที่ ทราย เจริญปุระ ได้ระบุในคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า เห็นมีคนบอกถูกไป "หนังกลางแปลง" จอละหกพัน พี่คะ หนูเช่ามาฉาย ไม่ได้ซื้อจอเค้ามาใช้แล้วทิ้งค่ะ หกพันคือค่าแรงคนติดตั้ง ค่าน้ำมันรถที่เค้าขนกันมา นอกนั้นเป็นงานช่วยค่าาาาาาาาาาาาา โอ้ยเนาะ เรามีพันธมิตร เรามีคนที่คุยกันได้ ช่วยเหลือกัน เช่าของกันอะ จอหนังเด้อไม่ใช่ทีวี ฮ่วย

รู้ราคาจริงอึ้งกว่า ดราม่า "กรุงเทพกลางแปลง" ค่าใช้จ่าย 160 ล้าน
 

รู้ราคาจริงอึ้งกว่า ดราม่า "กรุงเทพกลางแปลง" ค่าใช้จ่าย 160 ล้าน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ