เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" เป็นงง แค่ยืนยันออเดอร์แต่เจอวีนกลับชุดใหญ่ ทั้งดูถูก ทั้งตัดพ้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรเดอร์" งงตาแตก แค่ยืนยันออเดอร์ แต่เจอวีนชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งถูกด่าทอ ตัดพ้อ แถมบอกอย่าเยอะลูกค้าสั่งก็จบ สุดท้ายต้องยอมทำแบบนี้

ปัญหาระหว่าง "ไรเดอร์" และลูกค้า เรียกว่าเกิดขึ้นรายวัน และเกิดเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฮา ๆ น้ำใจ "ไรเดอร์" ลูกค้าสั่งอาหารแล้วเทออเดอร์  ซึ่งปัญหาเหล่านี้ดูเหมือนจะมีอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้นนั้นเป็นกรณีที่ลูกค้าวีนเหวี่ยง พนักงานส่งอาหาร เพียงเพราะว่ามีการส่งข้อความเพื่อยืนยันออเดอร์ไปกับลูกค้าเท่านั้น  แต่เหมือนจะไม่ได้จบแค่นี้เพราะมีการแชร์ข้อความที่ลูกค้าตอบกลับมา ซึ่งพบว่าเป็นบทสนนาที่ค่อนข้างจะ งง ทั้งคนสั่งและคนส่ง 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็น "ไรเดอร์" ของแกร๊ป โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม GRAB korat  โดยระบุ ว่า งง?..ต่างคนต่าง..งง? ..ผมก็ทำตามที่อบรมมานะครับ..แต่ถ้าลูกค้า งง.มากแนะนำไปแจ้งทางgrabนะครับ.ผมไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์คุณ

นอกจากนี้ "ไรเดอร์" ได้แคปภาพหน้าจอบทสนนาที่คุยกับลูกค้ารายหนึ่ง  ระบุว่า คืออะไร ไม่เข้าใจ ยืนยันคือ แม้ว่าไรเดอร์หนุ่มจะตอบกลับไปว่า เป็นการถาม เพื่อยืนยันออเดอร์ (คำสั่งซื้อ)  แต่ลูกค้ารายนี้ยังคงวีนไม่หยุด พร้อมพิมพ์กลับมาวีนเป็นชุดว่า อย่าทำแบบนี้อีกค่ะ ไม่น่ารัก ลูกค้าสั่งก็จบ อย่าเยอะ มันเป็นการดูถูกลูกค้า คิดถึงใจเขาใจเรานะคะ สุดท้ายไรเดอร์ต้องยอมขอโทษ และนำคำสั่งซื้อ ตำล่ะยำ ไปส่ง 

Rider

Rider

Rider

Rider

Rider


สำหรับเหตุการณ์ของ "ไรเดอร์" และ ลูกค้าเรียกว่าได้สร้างความงุนงง ให้กับทั้งคู่อย่างมาก เพราะตามปกติแล้วหลังจากที่ไรเดอร์ทำการรับออเดอร์ ไรเดอร์ บางท่านจะแจ้งข้อความกลับมาเพื่อยืนยันออรเดอร์ครั้งเท่านั้น 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  GRAB korat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ