เด่นโซเชียล

"คอลเซ็นเตอร์" มีงง เจอสาวเล่นกิริยา 3 ช่องใส่ เล่นมาก็เล่นกลับสิคะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกเสียงฮาได้อีกครั้ง กับ "คอลเซ็นเตอร์" ครั้งนี้มี งง เมื่อเจอสาวเล่นกิริยา 3 ช่องใส่ มีหรือจะยอมแพ้ เล่นมาก็เล่นกลับสิคะ

ยังมีออกมาเรื่อยๆ ในโลกโซเชียล สำหรับคลิปการแก้ปัญหา หรือ แก้เผ็ด เมื่อเจอ "คอลเซ็นเตอร์" โทรมาก่อกวน ซึ่งครั้งนี้ สาวคนหนึ่งได้เจอ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาบอกว่าบอกว่ามาจาก กสทช. จะระงับเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งสาวรายนี้ก็จัดการแก้เผ็ดกลับด้วยวิธีนี้

 

โดยคลิปนี้มาจาก TikTok ชื่อบัญชี primapm โดยใช้ชื่อคลิปว่า "กสทช เจอเล้ยยยยย ใครขำก่อนคนนั้นแพ้55555 แกงมาแกงกลับ" ซึ่งในคลิปสาวรายนี้ได้คุยสายกับ "คอลเซ็นเตอร์" โดยปลายสาย ได้แนะนำตัวว่ามาจาก สำนักงาน กสทช. ไม่ทราบว่าติดต่อเรื่องอะไร โดยสาวรายนี้ได้แจ้งว่ามีพนักงานบอกว่าเบอร์โทรศัพท์มีปัญหา ซึ่งปลายสายจะรับเรื่องตรวจสอบให้

 

โดยปลายสายได้สอบถามว่าเรียนสายกับใคร จึงตอบกลับไปว่า ชื่อ "บลิ้ง ค่ะ" เมื่อถามนามสกุล จึงตอบกลับไปเป็นกิริยา 3 ช่องว่า "บลิ้ง เบล้า บลั้น ค่ะ" และเมื่อปลายสายได้ยินถึงกับถามว่า "ขนาดนั้นเลยหรือคะ คุณมาเล่นกิริยา 3 ช่อง กับดิฉันทำไม" เรียกว่ากลั้นขำกันทั้งคู่เลยทีเดียว

 

ซึ่งไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อปลายสายได้โต้ตอบกลับมาเป็น กิริยา 3 ช่องเช่นกัน "Speak Spoke Spoken โอเค" ซึ่งสำเนียงที่ใช้จัดว่าเป๊ะมากทีเดียว ก่อนที่จะตัดสายไป

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยส่วนใหญ่ชื่นชม คอลเซนเตอร์ ว่าเดี๋ยวนี้มีการพัฒนา โต้ตอบกลับมาเป็นภาษาอังกฤษได้เป๊ะมาก

 

"เดี๋ยวนี้นางคอลมีการศึกษา" "สปีค สโปค สโปเคน ลั่นเลย555555" "รอบนี้คอลเซนเตอร์มีความรู้555" "นางคลอเซ็นเตอร์ ยุคนี้มีการศึกษา" "ชอบการสู้กลับ 555"

แข่งกิริยา 3 ช่อง

แข่งกิริยา 3 ช่องกับคอลเซนเตอร์

 

ที่มา : TikTok ชื่อบัญชี primapm

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  https://www.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ