เด่นโซเชียล

อ้าปากค้างเห็น "สไลม์" ละเลงเต็มหัว ลูกสาว แม่ความดันขึ้นนั่งแกะผมวนไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สไลม์" เป็นเหตุแทบเป็นลมหลังเจอสภาพละเลงเต็มหัว ลูกสาว งานนี้ต้องแกะผมสระผมวนไปขอบคุณที่สอนให้แม่รู้จักกับของเล่นยอดฮิต

ของเล่นยอดฮิต ของเด็ก  ๆ  ในพ.ศ.นี้คงหนี้พ้น "สไลม์" เพราะลักษณะ ยืด ๆ หนุ่ม ๆ  สามารถเปลี่ยนรุปร่างไปได้ตามใจเด็ก ๆ  จึงทำให้ของเล่นชิ้นดังกล่าวฮิตสุด ๆ  แต่หากเล่นไปดี เกิดติดตามเนื้อ ตามตัว ตามผมขึ้นมาต้องบอกเลยว่าไม่ต่างอะไรกับหมากฝรั่งแน่นอน เพราะ "สไลม์" นอกจากจะนุ่มนิ่มแล้ว ยังเหนียวติดแน่นอีกด้วย และเชื่อว่าหลายครั้งที่พ่อ แม่ ต้องกุมขมับหลังจากที่เห็นลูก ๆ  เล่น "สไลม์" จนเลอะเทอะติดตามเสื้อผ้า หน้าผม 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนพัต มีโชค ได้โพสต์แบ่งปันความซนของลูกสาว ผ่านกลุ่ม HerKid รวมพลคนเห่อลูก โดยในโพสต์เผยให้เห็นภาพ ลูกสาว ตัวน้อยที่หัวเต็มไปด้วย "สไลม์" โดยเจ้าของโพสต์ได้อธิบายวา  ลูกไม่สบายว่าเครียดแล้ว ลูกอยู่บ้านยิ่งเครียดกว่า เพราะลูกน้อยเล่นเอาสไลม์มาละเลงเต็มหัว งานนี้ต้องมานั่งแกะและสระผมวนกันไป ลูกไป รร.ไม่สบาย..หยุดเรียนบ่อยว่า เครียดแล้ว..

#ลูกอยู่บ้านยิ่งเครียดกว่า..เหตุเกิดจาก สไลม์ ละเลงวนไปค่ะลูก เผลอแปปเดียวจริงๆค่ะ 555 #นั่งแกะนั่งสระผมกันวนไป….หลังจากไม่รู้ว่า สไลม์ มันคืออะไร วันนี้แม่ได้รู้จักมันแล้ว #แอบจูงมือหลอกยายพาไปซื้อมาค่ะ

สไลม์

หลังจากภาพหนูน้อยหัวติด "สไลม์" ถูกแชร์ออกไปปรากฎว่าบรรดาพ่อแม่ ที่มีลูกเล็ก ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าลูก ๆ ที่บ้านก็เคยทำแบบนี้เห็นแล้วปวดหัวเลย ในขณะที่บางคนบอกวิธีแก้ปัญหา โดยการปล่อยให้ "สไลม์" แห้งก่อน หลังจากนั้นค่อยหวีออก  และให้ครีมนวดสระผม

สไลม์  

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล: HerKid รวมพลคนเห่อลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ