เด่นโซเชียล

จบ ป.โท ทั้งทีก็ต้องให้ "โฉนดที่ดิน" แบบเบิ้ม ๆ ชาวเน็ตสงสัยราคาเท่าไหร่กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาจบ ป.โท ทั้งทีญาติจัดใหญ่ให้ "โฉนดที่ดิน" แบบเบิ้ม ๆ แทนดอกไม้ไปเลย งานนี้ชาวเน็ตแห่สงสัยเยอะขนาดนี้ราคาเท่าไหร่กันเนี่ย

เรียนจบมหาวิทยาลัยทั้งที เชื่อว่าหลาย ๆ  คนคงมีญาติเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก และแน่อนว่าของขวัญยอดฮิตที่เหล่าบัณฑิต มหาบัณฑิตได้รับ ก็คงมีทั้งตุ๊กตา ดอกไม้ เงินสดกัน  แต่สำหรับมหาบัณฑิตท่านนี้เรียกว่าของขวัญที่ได้  กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์หลังจากที่ เพจเฟซบุ๊กมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โพสต์ภาพมหาบัณฑิตจบใหม่ที่ครอบครัวมาร่วมยินดีในงานรับ ปริญญาโท โดยการมอบ "โฉนดที่ดิน" แทนพวงมาลัยดอกไม้ และพวงมาลัยเงินสด และสร้างแตกตื่น ฮือฮา ตาลุกวาว ในโลกออนไลน์อย่างมาก

โดยทางเพจ ได้โพสต์ภาพ มหาบัญฑิต รับปริญญาพร้อมกับของขวัญแสดงความยินดีที่ทำเอาหลายคนอิจฉาอย่าง "โฉนดที่ดิน"  โดยทางเพจโพสต์ว่า จบแล้ว ก็รับโฉนดที่ดินไปเลยซิจ้ะ สีสันวันซ้อมใหญ่ พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มทส. ขอแสดงความยินดียินดีกับบัณฑิตทุกท่านนะคะ  ทำให้มีคนแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

จบ ป.โท ทั้งทีก็ต้องให้ "โฉนดที่ดิน"  แบบเบิ้ม ๆ ชาวเน็ตสงสัยราคาเท่าไหร่กัน

หลังจากที่มีการแชร์ภาพบัณฑิตคล้อง "โฉนดที่ดิน" ก็ต่างเข้ามาสอบถามราคา "โฉนดที่ดิน" ที่ห้อยคอ พร้อมกับแสดงความยินดีกับ มหาบัณฑิต และญาติๆ กันอย่างล้นหลาม  ขณะนี้ที่หลายคนต่างอิจฉากับของขวัญที่ได้รับ เพราะนอกจากจะแปลกแล้ว ยังมีค่าอย่างมากแบบว่าถ้าถึงเวลาเรียนจบก็อยากได้แบบนี้บ้าง 

มหาบัณฑิต

มหาบัณฑิต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : เฟซบุ๊กมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ