เด่นโซเชียล

"ได๋ ไดอาน่า" เดือด เจอ ดราม่า ถึงกับลั่น ก็จ้าง "ไรเดอร์" ไปสิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ได๋ ไดอาน่า" เดือด เจอ ดราม่า คนด่าส่ง ยา ช้า ถึงกับลั่น รบกวนเรียก "ไรเดอร์" ไปซื้อเอง วอน หยุดด่า หยุดบั่นทอน การทำงาน

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2565 ได๋ ไดอาน่า นักแสดงสาวชื่อดัง 1 ในทีมงาน เราต้องรอด เจอกระแส ดราม่า จากผู้ป่วย โควิด บางส่วน ที่ต้องการความช่วยเหลือ ได้ต่อว่าไปผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวของ ได๋ ไดอาน่า และทางเพจ เราต้องรอด ว่าได้ยาช้า มีการดูแลไม่ดี อาหารที่ศูนย์ไม่อร่อย ได๋ไดอาน่า ถึงกับเดือด จนต้องโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า

เรียนผู้ติดเชื้อ เพจ เราต้องรอด เป็นเพจอาสาที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับหน่วยงานใด ๆ ยาที่เราส่งให้ เป็นยาที่ได้รับจากการบริจาคมา ค่าส่งยาไม่ว่าจะ กรุงเทพ หรือ ต่างจังหวัด พวกเราก็ช่วย ๆ กันออก ก่อนหน้านี้เราช่วยประสานให้ เเละเราเคยมีศูนย์พักคอยที่ดูเเล ภายใต้โรงพยาบาลต่าง ๆ ถึง 4 เเห่ง เราเคยช่วยส่งต่อรายชื่อผู้ป่วย ไปยังคลินิกที่ดูเเล HOME ISOLATION เเต่มาวันนี้ พวกเราลุยกันเองค่ะจริง ๆ จะยกเลิกภารกิจกันอยู่เเล้วค่ะ แต่เห็นว่ายังมีผู้ที่ต้องการ ความช่วยเหลือ เราจึงยังทำต่อ

ภาพจากเฟซบุ๊คได๋ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า ยังขอความกรุณางด ดราม่า งดด่า งดบั่นทอน หากคิดว่ายาเราส่งช้า รบกวนเรียก ไรเดอร์ไปซื้อเองค่ะ หากคิดว่าเราดูเเลไม่ดี รบกวนไปต่อเเถวที่โรงพยาบาลตามสิทธิ ค่ะ หากคิดว่าอาหารที่ศูนย์เราไม่อร่อย รบกวนกักตัวที่บ้านตนเองนะคะ 

 

 

ได๋ ไดอาน่า ยังบอกอีกว่า เรามียาสามัญส่งให้ มีที่ให้มานอนพักเเยกกักตัว เเต่ไม่สามารถออกใบรับรองแพทย์ให้ได้ เนื่องจากเราไม่ใช่สถานพยาบาลค่ะ ลุยต่อ พร้อมติด #เราต้องรอด 

จากโพสต์ของ ได๋ไดอาน่า มีผู้คนไปคอมเม้นต์ ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ให้สู้ต่อไปและเป็นกำลังใจให้

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ