เด่นโซเชียล

เจออีก สั่ง บราวนี่ กับ "พิมรี่พาย" ได้ของหมดอายุ สุดพีคเจอย้อมวันที่แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดอายุไม่มีพักสั่ง บราวนี่ กับ "พิมรี่พาย" แต่ได้ของหมดอายุมาแถมแก้ไขวันที่แบบนี้อีก สุดพีคกินจนหมดถึงเอะใจ ชาวเน็ตไม่โอเคเจอแบบนี้บ่อยมาก

เรียกว่างานเข้าไม่ได้พักสำหรับ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่ก่อนหน้านี้มีดราม่า เปิด กล่องสุ่มตัก 1 ที่หน้าตากล่องสุ่มเหมือนกันเด๊ะๆ ไหนจะลูกค้าที่ซื้อ พริกทอดแม่อีพิม  เกิดอาการท้องเสียหลังกิน เพราะวันผลิตมีการตีพิมพ์วันผลิตไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่าควรบริโภคก่อน 2023.05.04 ซึ่งมีความแปลกตั้งแค่ ค.ศ.ไปแล้ว 

ล่าสุดยังไม่จบแค่นี้ ลูกค้าของ "พิมรี่พาย" โดยผู้ใช้TikTok บัญชี @metployjrw มีการโพสต์คลิปกล่องขนม บราวนี่ โดยเธอระบุว่า เห็นคลิปหนึ่งที่มีคนออกมาพูดว่า "พิมรี่พาย" ส่ง บราวนี่ หมดอายุมาให้ในกล่องสุ่ม หลังจากเห็นคลิปนั้นก็มาดูกล่อง บราวนี่ ที่เพิ่งได้รับของมาในวันที่ 20 มิ.ย 2565 และพบว่ามีสติ๊กเกอร์ระบุว่า "ควรบริโภคก่อนวันที่ 30.08.65" แต่หลังจากแกะออกมาแล้ว กลับพบว่า วันที่ด้านหลังกลับเป็น 18 .06.65 ยิ่งไแกว่านั้นคือ กินบราวนี่ไปหมดแล้ว และนำกล่องนั้นมาใส่น้ำตาล

ฺBrowne

เจ้าของคลิป บรรยาข้อความเพิ่มเติมว่า  "เราเห็นคลิปคนหนึ่งบอกว่า "พิมรี่พาย" ส่งบราวนี่ในกล่องสุ่มหมดอายุมาให้ลูกค้า ตอนแรกเราเห็นวันหมดอายุเป็นสติ๊กเกอร์แปะแต่เลยไม่ได้สนใจ เพราะขนมก็อร่อยดี คลิปนั้นแกะสติ๊กเกอร์ออก เราเลยมาแกะตาม พิมรี่พายจะทำแบบนี้กับลูกค้าจริง ๆ เหรอ เราชื่นชมนางมาก อุดหนุนนาง มันหมดอายุจริง ๆ ตั้งแต่ 18 มิ.ย. เราได้ของวันที่ 20 มิ.ย. และเรากินไปหมดแล้ว ผิดหวังมากจริง ๆ คงไม่อุดหนุนนางอีก

บราวนี่พิมรี่พาย
หลังจากคลิป บรานนี่ ของ "พิมรี่พาย" ถูกเผนแพร่ออกไปก็พบว่า มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกว่าของที่พิมรี่พายนำมาขายนั้นไม่ค่อยได้คุณภาพ แต่ทำไมคนยังหลับหูหลับตาอุดหนุนจนรวยขนาดนี้ ขณะที่บางคนบอกว่าต่อไปจะไม่ซื้อของจากเธออีกแล้ว เพราะการเอาของหมดอายุมาขายเหมือนไม่ให้เกียรติลูกค้า 

บราวนี่พิมรี่พาย

บราวนี่พิมรี่พาย ขอบคุณภาพและข้อมูล : @metployjrw

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ