เด่นโซเชียล

"เพื่อนบ้าน" ติดแอร์ 8 ตัว แก้ปัญหาหัน คอมเพรสเซอร์แอร์ เข้าบ้านคนอื่นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตปัญหา "เพื่อนบ้าน" ติดแอร์ 8 ตัว แต่หัน คอมเพรสเซอร์แอร์ เข้าบ้านคนอื่น ล่าสุดยอมแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ เปิดใจไม่รู้ตัวมาก่อนว่าโดนร้องเรียน

จากกรณีที่ "เพื่อนบ้าน" ติดแอร์ 8 ตัว และหันคอมเพรสเซอร์แอร์มายังบ้านของเพื่อนบ้าน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตูดหมึก เดอะแบทแมว ได้แชร์ปัญหาดังกล่าวเนื่องจากเดือดร้อน เพราะต้องรับสภาพโดนลมร้อนจาก คอมเพรสเซอร์แอร์  ความคืบหน้าล่าสุดจากการลงพื้นที่ พบว่า ภายในซอยดังกล่าว หน้าสำนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง มีการติดตั้ง คอมเพรสเซอร์แอร์ จำนวน 8 ตัว เรียงสูงถึงคาชายของสำนักงาน และหันหน้าระบายลมร้อนออกมาทางถนนพุ่งเข้าหน้าบ้านของเจ้าของโพสต์ซึ่งอยู่ตรงข้าม ทำให้ได้รับความเดือดร้อน

โดยเจ้าของสำนักงานดังกล่าว ได้รับปากกับผู้สื่อข่าวและ "เพื่อนบ้าน" ฝั่งตรงข้ามว่าจะปรับปรุงเคลื่อนย้าย คอมเพรสเซอร์แอร์ ดังกล่าวไปไว้ในจุดอื่น ที่ไม่ให้มีผลกระทบกับเพื่อนบ้าน ทำให้ผู้ได้รับความเดือดร้อนต่างพอใจที่จะได้รับการแก้ไข ทั้งนี้เจ้าของบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน บอกว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ที่ได้พูดกับเจ้าของสำนักงาน เพราะตลอดเวลา 5-6 ปี ที่อยู่มา ไม่เคยได้พูดคุยกันเลย วันนี้โล่งใจมากที่เขารับปากว่าจะย้ายคอมเพรสเซอร์แอร์ดังกล่าวออก
 

ขณะที่ "เพื่อนบ้าน" เจ้าของ คอมเพรสเซอร์แอร์ 8 ตัว บอกว่า  เบื้องต้นคงต้องย้ายคอมเพรสเซอร์แอร์ ดังกล่าว โดยเพิ่งทราบวันนี้เองว่ามีการร้องเรียน และเมื่อวานทางเทศบาลได้เข้ามาพูดคุยแล้ว อย่างไรก็ตามมีแผนจะย้ายตั้งแต่ต้นแล้ว เพื่อจะนำรถเข้าไปจอดในบ้านให้หมดไม่ให้เกะกะหน้าบ้าน โดยช่างแอร์ที่มาติดตั้งบอกว่าติดตั้งตรงนี้ได้ ทั้งนี้จะย้ายคอมแอร์ขึ้นข้างบนหรือย้ายไปข้างหลังแทน

"เพื่อนบ้าน" ติดแอร์ 8 ตัว แก้ปัญหาหัน คอมเพรสเซอร์แอร์ เข้าบ้านคนอื่นแบบนี้

 

ขอบคุณภาพจาก : เพจ ตูดหมึก เดอะแบทแมว

logoline