เด่นโซเชียล

"พิมรี่พาย" ดราม่าไม่มีพัก หนุ่มกินพริกทอดท้องเสีย ดูวันผลิตถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าไม่มีพัก "พิมรี่พาย" รายวัน ล่าสุด หนุ่มสั่ง กล่องสุ่มตัก 1 กินพริกทอดแล้วท้องเสีย พลิกดูวันผลิตถึงกับอึ้ง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่า ดราม่า ไม่มีพักของจริง สำหรับ "พิมรี่พาย" หลังจากได้เปิด กล่องสุ่มตัก 1 ก็เกิดดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน โดยล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ว่า เกิดอาการท้องเสียหลังกิน พริกทอด แม่อีพิม พอดูวันผลิตต้องตกใจ เพราะวันผลิตมาทีหลังวันที่ควรบริโภค แต่ต้องตกใจอีกครั้งเพราะปีที่ผลิต เป็นปี 2023

 

ซึ่ง ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์ข้อความว่า "เมื่อวานก่อนสั่งตัก 1 ของ "พิมรี่พาย" มา คือก็แอบตกใจของที่ได้มาเพราะว่ามันเหมือนคนอื่นมากๆ แต่เราก็ไม่ได้เอ้ะใจอะไร ก็เลยเฉยๆ แต่ทีนี้ เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกิน พริกทอด แม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด

 

พอตอนเช้ามาดูของว่า ผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี้ปี 2022 พึ่งจะครึ่งปี แต่นี้ผลิตปี 2023 งง มากกกกก !!! พอกัน "พิมรี่พาย" ติดตามตั้งแต่ยังไม่ขายของจนป่านนี้ขายของจนรวย ไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลยนะ และกูพึ่งสั่งของครั้งแรกด้วย !!!! ครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง"

พริกทอดจากโลกอนาคต

 

ซึ่งภายหลังที่ได้แชร์โพสต์นี้ไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น "พริกทอดจากโลก อนาคต" "2023 5 05ผลิตจากโลกอนาคตยังไม่พอยังต้องให้เวลากลับไปกินอีก2023 5 04" "นี่มันสินค้าจากโลกอนาคต!!!" "โดราเอม่อน นั่งไทม์แมกซีนไปเอามาให้แน่ๆ"

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ซึ่งได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่ง ได้นำเอาเลข อย. ไปตรวจสอบดู ก็พบว่าเป็นเลขที่ถูกต้อง

เลข อย. ถูกต้อง

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline