เด่นโซเชียล

นักเต้นหน้า "รถแห่" เจอป้าฟาดเข้าให้ เต้นกันดี ๆ ไม่ได้ก็ต้องเจอคนจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดตำนานนักเต้นหน้า "รถแห่" เจอป้าฟาดรัว ๆ เพราะเต้นท่านี้เกือบทำบ้านพัง ชาวเน็ตสับเละสนุกได้ไม่ว่าแต่ไม่ควรทำคนอื่นเดือดร้อน

ไวรัล 4.5 ล้าน วัยรุ่นเต้นหน้า "รถแห่" สุดม่วนแต่งานนี้ไม่รู้ว่าจะม่วนขนานไหน ถึงกับต้องไปดึงต้นบ้านข้าง ๆ  งานนี้ทำเอาป้าเจ้าของบ้านต้องออกมาสั่งสอนวัยรุ่นนักเต้นหน้า "รถแห่" โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้  TikTok บัญชี @peatbowon98 ซึ่งมีการเปิดเผยให้เห็นถึงนาทีที่ ป้าเจ้าของบ้าน เดินออกมาเจอเด็กวัยรุ่นที่มาเต้นหน้า "รถแห่" แต่ทำให้ป้าโมโหแบบสุด ๆ  คือ  สาว ๆ เหล่านี้ ได้เต้นท่าประหลาดด้วยการใช้มือเขย่ารั้วหน้าบ้านจนแทบพัง ทำเอาป้าเจ้าของบ้านอยู่เฉยไม่ได้อีกต่อไป   เพราะหากไม่ทำอะไรมีหวังรั้วบ้านพังยับแน่ ๆ  

คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าบริเวณหน้าบ้านของป้ามี "รถแห่" กำลังเปิดเพลงและมีวัยรุ่นจำนวนมากยืนเต้นกันอย่างนสนุกสนานอยู่กลางถนน แต่หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ามีผู้หญิงประมาณ 3 คน ที่มายืนเต้นพร้อมกับเกาะรั้วบ้าน และเขย่าต้นไม้ของป้า หลังจากนั้นไม่นานก็ถือว่าเหล่านักเต้นใจสู้ถึงกับต้องรีบถอย เพราะอยู่ ๆ ป้าก็ถือขึ้นมาฟาดแบบไม่ยั้ง เพราะหากไม่ทำแบบนี้มีหวังรั้วบ้าน และต้นไม้พังแน่นอน  

นักเต้นหน้า "รถแห่" เจอป้าฟาดเข้าให้ เต้นกันดี ๆ ไม่ได้ก็ต้องเจอคนจริง

ทันที่ที่นักเต้นหน้า "รถแห่" ถูกเผยแพร่ออกไปพบว่าคลิปดังกล่าวกลายเป็วไวรัลทันทีเพราะมีคนเข้ามารับชมมมากกว่า 4.5 ล้านครั้ง  นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอนเมนต์จำนวนมากว่า ทั้ง 3 คนแสดงพฤติกรรมไม่ค่อยเหมาะสม หากจะเต้นดี ๆ ก็ไม่ได้มีใครว่า แต่การเต้นแล้วไปทำร้านข้าวของคนอื่น ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ก็ไม่ควรทำ ควรรู้จักกาลเทสะมากกว่านี้ด้วย ขณะนี้ที่บางคนบอกว่าหากเจอทำแบบนี้กับรั้วบ้านตัวเองก็คงไม่ชอบเหมือนกัน 

นักเต้นหน้า "รถแห่" เจอป้าฟาดเข้าให้ เต้นกันดี ๆ ไม่ได้ก็ต้องเจอคนจริง

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : @peatbowon98

logoline