เด่นโซเชียล

"ครู" ถึงกับแอบยิ้ม เมื่อนักเรียนคัดอังกฤษมาส่ง รู้เลยว่าเขียนเองแน่ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับแอบยิ้มเลย เมื่อ "ครู" ให้ "นักเรียน" วัยอนุบาลคัดภาษาอังกฤษมาส่ง ตัวอักษรแบบนี้ รู้เลยว่าเขียนเองแน่ๆ ชาวเน็ตอมยิ้มกันไม่ไหว

ยังอินอยู่ในกระแสช่วงเปิดเทอม ซึ่งบรรดาคุณ "ครู" ได้มีการทยอยลงคลิป แชร์ความน่ารักของเด็ก "นักเรียน" มาให้ชมอย่างต่อเนื่องล่าสุด ครู ท่านนี้ได้แชร์คลิปการทำการบ้านของน้องอนุบาล เมื่อครูให้นักเรียนคัดภาษาอังกฤษมาส่ง เมื่อมานั่งตรวจถึงกับแอบยิ้มกันเลยทีเดียว

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ใน TikTok ผู้ใช้บัญชี saypinchayasin ใช้ชื่อคลิปว่า "ความภูมิใจของครู #ครูปฐมวัย #คุณครูวัยใสหัวใจคึกครื้น #ครูพิน #ครูอนุบาล #ดันขึ้นหน้าฟีดหน่อย #คุณครูสายฮา" ซึ่งมีผู้เข้าชมถึง 1.1 ล้านวิว

 

กลายเป็นคลิปไวรัลน่ารักๆ ของน้องวัยอนุบาล ที่มีความตั้งใจในการเขียนภาษาอังกฤษ สร้างความภาคภูมิใจให้กับ "ครู" ไม่น้อย ถึงแม้ว่าตัวอักษรที่คัดมาจะมีรูปร่างที่ผิดแปลกไป แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการเขียนเองของนักเรียนตัวน้อย

น้องอนุบาลตั้งใจคัดภาษาอังกฤษเอง

 

จากภาพที่ออกมา สร้างรอยยิ้มปนความเอ็นดูนักเรียนตัวน้อยที่พยายามเขียนภาษาอังกฤษตัว E แต่สิ่งที่ได้นั้นกลับเป็นตัวอักษรที่ผิดแปลกไป ซึ่ง ชาวเน็ต บางคนได้แสดงความคิดเห็นเอ็นดูน้องอนุบาลตัวน้อยอย่างสนั่น ไม่ว่าจะเป็น "นึกถึงขนตาปลอมเลย 55555" "ขนตาสะพรึงมากค่ะ555" "ตัวอีกลายร่าง" "น้องเก่งค่ะ เพิ่มสกิลตัวเองโดยทำให้มันยากกว่าเดิม"

 

"อย่างน้อยน้องก็เขียนเอง บ้างบ้านผู้ปกครองเขียนการบ้านส่งครู" "เขียนเยอะน้องตาลายแหละ ขีดมาหลายเส้นเชียว" "เขียนเองชัวร์ไม่ใช่ผู้ครองเขียนให้แน่แบบนี้"

 

"นี่ปล่อยเลย ให้หลานทำเอง ไม่จับมือด้วย เพราะคนเป็นครูจะรู้ ว่าเด็กทำเองแน่ๆ"

นั่งตรวจการบ้านถึงกับแอบยิ้ม

 

ที่มา : TIKTOK บัญชี saypinchayasin

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline