เด่นโซเชียล

ลมจะจับตัดผม "ทรงนักเรียน" แต่ทำไมออกมาเป็นทรงนี้ โทษพ่อหรือโทษช่างดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลมจะจับพาลูกตัดผม "ทรงนักเรียน" แต่ทำไมพอเสร็จได้ทรงนี้มาแทน สงสารน้องหนักมาก งานนี้โทษพ่อหรือโทษช่างดี ชาวเน็ตแห่คอมมเมนต์บอกวิธีเร่งผมยาว

ปัญหาเข้าร้านตัดผมทีไรแล้วได้ทรงผมไม่ถูกใจเชื่อว่าเกิดขึ้นกับหลายคนบ่อย ๆ แต่ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักเรียนคนหนึ่ง โดยคุณพอ่ได้พาน้องไปตัดผม "ทรงนักเรียน" แต่พอตัดเสร็จต้องตาค้างหนักมาก เพราะผม "ทรงนักเรียน" ที่ได้นั้นออกมาเป็น ทรงนักเรียนชาย แต่น้องเป็นนักเรียนหญิง 

โดยผู้ใช้ TikTok บัญชี kruammonia ครูท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพของนักเรียนที่ยืนหันหลังอยู่ ในคลิปจะเห็นว่าน้องสวมชุดนักเรียนหญิง แต่ผมกับเป็นผม "ทรงนักเรียน" เหมือนนักเรียนชาย ครูระบุข้อความว่า "เมื่อผู้ปกครอง บอกกับช่างให้ตัดผมทรงนักเรียน ช่างคะ...นี่ลูกสาวค่ะ" "จะโกรธใครก่อนดี ระหว่าง ผู้ปกครองกับช่างตัดผม อดทนเดียวก็ยาวแล้วลูก #โรงเรียน #นักเรียน"

ทรงนักเรียน

หลังจากภาพผม "ทรงนักเรียน" ของน้องได้แชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนเป็นห่วงความรู้สึก เพราะเรื่องผมสำหรับผู้หญิงนั้นทรงผมเป็นเรื่องใหญ่มาก รวมทั้งกลัวว่าน้องจะถูกเพื่อน ๆ ล้อ ซึ่งครูก็เข้ามาตอบว่าได้พูดคุยกับน้องแล้ว น้องบอกว่าตัวเองร้องไห้ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว บอกว่าสระผมใช้ครีมนวดบ่อย ๆ เดี๋ยวผมก็ยาว นอกจากนี้คุณครูได้สั่งห้ามเพื่อน ๆ เกี่ยวกับการล้อเลียนปมด้อยของนักเรียนคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามครูยังได้มาอัปเดตเพิ่มเติมด้วยว่าขณะนี้ผมน้องเริ่มยาวลงมาบ้างแล้ว ชาวเน็ตไม่ต้องเป็นห่วง 
      

ลมจะจับตัดผม "ทรงนักเรียน" แต่ทำไมออกมาเป็นทรงนี้ โทษพ่อหรือโทษช่างดี

ลมจะจับตัดผม "ทรงนักเรียน" แต่ทำไมออกมาเป็นทรงนี้ โทษพ่อหรือโทษช่างดี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :   kruammonia

logoline