เด่นโซเชียล

ดีต่อใจ "ครู" ซื้อกระเป๋าให้นักเรียน แทนใบเก่าที่ซิปแตก ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนี้ดีต่อใจมาก "ครู" คอมพิวเตอร์ ซื้อ "กระเป๋านักเรียน" ใบใหม่ให้นักเรียนตัวน้อย หลังทนใช้ใบเก่าที่ซิปแตก สร้างความซึ้งใจทั้งโซเชียล แห่คอมเมนต์ชื่นชม

กลายเป็นโมเม้นต์น่ารักระหว่าง ครูกับลูกศิษย์ เมื่อคุณ "ครู" สอนคอมพิวเตอร์รายหนึ่งในโรงเรียน จ.สระแก้ว ได้เล่าเรื่องราวความรัก ความอบอุ่นที่มีต่อ "ลูกศิษย์" ของตนผ่านคลิป ซึ่งมีนักเรียนรายหนึ่งทนใช้ กระเป๋านักเรียน ซิปแตกไม่สามารถรูดได้ครูเลยซื้อใบใหม่ให้ สร้างความซาบซึ้งใจทั้งนักเรียนและชาวเน็ตมากมาย

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อบัญชี somkeat_siriwet ได้โพสต์คลิปที่สร้างความอบอุ่นใจ "ลูกๆของเรา...รักและห่วงใยเสมอ ชั้น ป.2 #ครูสุดเขตชายแดนไกล #โรงเรียนหลังเขา" ซึ่งในคลิปเป็นภาพเด็นักเรียนชายคนหนึ่งสะพายกระเป่าซึ่งซิปรูดไม่ได้ ทำให้กระเป๋าเปิดอ้าไว้ "ครู" ท่านนี้จึงได้ซื้อใบใหม่ให้ ซึ่งเพื่อนๆ ในห้องเฮลั่น และช่วยย้ายสิ่งของจากกระเป๋าใบเดิมไปใส่ใบใหม่ โดยนักเรียนรายนี้ได้ไหว้ขอบคุณสำหรับกระเป๋าใบนี้ด้วย

 

ขณะที่วันถัดมา ครูท่านนี้ได้โพสตืคลิป "จากเมื่อวันวานที่ครูซื้อกระเป๋าให้ใหม่ วันนี้เก็บลองกองจากต้นที่บ้านมาฝากครู #น้ำใจที่งดงาม #ลูกๆของฉันป.2 #ครูชายแดนไกล" ซึ่งนักเรียนรายนี้ได้นำลองกองมาฝากครูด้วย เรียกได้ว่าอบอุ่นใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลย

นักเรียนนำลองกองมาตอบแทนครู

 

ซึ่งภายหลังจากคลิปนี้ได้แพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชม ครู ที่มีความใส่ใจ รักและเอ็นดูนักเรียนเหมือนลูกแท้ๆ "ครูดีมีความเมตตากรุณาต่อเด็ก" "สุดยอด ความดีมีเต็มหัวใจคุณครู เด็กๆรักคุณครู" "เพื่อนๆก็น่ารักน่าเอ็นดู คุณครูก็น่ารักค่ะ"

 

"คุณครูสุดยอดมากน่ารักค่ะเด็กๆก็น่ารักช่วยเพื่อนเปลี่ยนกระเป๋าใหญ่เลย" "เพื่อนๆคือดีจัยมาก ที่เห็นเพื่อนได้กระเป๋าใหม่ ช่วยกันใหญ่เลย" "ครูจะเป็นสิ่งที่เขาประทับใจไปตลอดเลยนะครับนั้นหนะ" "น่ารักทั้งคนให้และคนรับเลยค่ะ"

ดีต่อใจ ครูซื้อกระเป๋าให้นักเรียนแทนใบที่ซิปแตก

 

ครูซื้อกระเป๋าให้นักเรียนแทนใบที่ซิปแตก

 

ดีต่อใจ ครูซื้อกระเป๋าให้นักเรียนแทนใบเก่า

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ