เด่นโซเชียล

วงการ "บุฟเฟต์" สะเทือน "แมลงสาบ" โผล่ขอเเชร์หม้อ มาทั้งที มีตัวเดียวได้ไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนรัก "บุฟเฟต์" ถึงกับทนไม่ไหว เจอแบบนี้มีกรี๊ด เมื่อ "แมลงสาบ" ออกมาเป็นพรวน โผล่บนหม้อชาบู ซ้ำเรียกพนักงานจัดการด่วน คำตอบที่ได้ทำอึ้ง

โพสต์นี้ มีผลต่อใจ ใครไม่ชอบ "เเมลงสาบ" หายใจลึกๆ ก่อนอ่านได้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) เล่าเหตุการณ์สุด สยอง สะพรึง เมื่อต้องเจอกับครอบครัว "เเมลงสาบ" วิ่งกันขวักไขว่บนหม้อชาบู โดยเหตุเกิดขึ้นที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์ได้มีการเข้าไปใช้บริการที่ร้านอาหาร 

 

พนักงานเข้ามาให้บริการ โดยเริ่มจากการมาเสิร์ฟน้ำซุป และก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมี "แมลงสาบ" ตัวเล็ก ๆ วิ่งออกมาจากตัวหูจับหม้อ จึงได้แจ้งให้พนักงานประจำภายในร้านมาดู แต่พนักงานในร้านบ่ายเบี่ยงด้วยการส่งให้เด็กนักเรียนมายกไปเก็บพร้อมกับการกล่าวขอโทษแค่นั้น 

หลังจากทำการเปลี่ยนหม้อน้ำซุปใหม่ก็ได้มีอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นคือเจอ "แมลงสาบ" ในน้ำจิ้ม ครั้งนี้จึงขอให้ผู้จัดการร้านมาดู แต่ผู้จัดการร้านให้เด็กนักเรียนมาดูอีกตามเคย จึงตะโกนไปดัง ๆ ว่าให้ผู้จัดการร้านมานี่ ผู้จัดการร้านถึงจะเดินมา และพูดแค่ว่า คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ 

 

เจ้าของโพสต์ระบุด้วยว่า รู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากนั้นได้มีการติดต่อสอบถามเข้าไปยังเพจและทางอีเมล แต่ไม่ได้มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด จึงอยากให้เพื่อน ๆ ในเพจระวังเหตุการณ์แบบนี้กันด้วยครับ

ด้านชาวเน็ตเเชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วกว่า 1.2 พันครั้ง พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ ว่า 

"ร้านสะอาดแค่ไหนก็มีคับแทบทุกร้าน ร้านระดับประเทศยังมี จากใจคนเคย ทำงานกำจัดแมลงสาบ"


"เป็นคนไม่กลัวแมลงสาบ แต่ออกมาเป็นตระกูลแบบนี้ก็เกินไป ทำเป็นครัวสมัยสงครามโลกครั้งที่1เลย บ้าบอ"


"ที่นี่ประเทศไทย เป็นต่างประเทศ สั่งปิดร้าน สักสองเดือน ขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แถมเสียค่าปรับให้คนที่มาทานด้วย"


"อยากบอกว่านี่คือส่วนน้อยค่ะ ถ้าไปเห็นในครัวแล้วจะอึ้งทึ่งเสียว เคยเปิดร้านในห้าง ทั้งแมลงสาบและหนูเยอะมากกกก ขนาดว่าห้างจ้างบ.มาฉีดทุกเดือนก็เอาไม่อยู่ค่ะ ทุกวันนี้ขายในคอนโดร้านแบบปิดก็ยังมีมาตามท่อน้ำเลยค่ะ ขนาดว่าปิดร้านฉีดแมลงทุกวันวันเช้ามาก็ยังมี 5-10 ตัว หมดปัญญาจริง ๆ แมลงสาบคือมึนมากๆๆๆ"


"เคยอ่านเรืองการจัดการ ครัว คือเรื่องนี้ มันกันไม่ได้หรอก มีท่อระบายน้ำ แมลงสาบ หนู ยังไง ก็มาอยู่ดี
เพียงแต่ การหลุด จาก ครัว ไปถึงลูกค้า มันจัดการได้ 5555 อันนี้ ผมว่ามันคือ การ เลินเล่อ ของทางครัว และ เด็กเสริฟ ที่ไม่มีการตรวจเช็คของก่อน ไปเสริฟ ลูกค้า มากกว่า"


ทั้งนี้ ล่าสุด เจ้าของโพสต์ระบุว่า มีคนติดต่อกลับมามาทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว โดยแจ้งว่าเป็นผู้จัดการเขตสาขา จะแก้ปัญหาโดยทำการบิ๊กคลีนนิ่งทุกซอกทุกมุม และจะเข้าไปตรวจเช็คสาขา โดยไม่ได้แจ้งว่าจะรับผิดชอบหรือเยียวยาอะไร ซึ่งตัวเจ้าของโพสต์ต้องการให้ร้านปรับปรุงความสะอาด สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคใหม่ และจะไม่ดำเนินการร้องเรียนอะไรต่อ แต่จะเว้นการใช้บริการร้านนี้ไปก่อน

วงการ "บุฟเฟต์" สะเทือน "แมลงสาบ" โผล่ขอเเชร์หม้อ มาทั้งที มีตัวเดียวได้ไง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ