เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" ไลฟ์สด ชื่นชม "ทหาร" ช่วยรักษาแมวจรจัด ผุดนโนบายทำหมันแก้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" ไลฟ์สด รับพลังบวกแต่เช้า หลังพบ "ทหาร" ช่วยรักษาแมวจรจัดที่บาดเจ็บ กล่าวชื่นชมเป็นผู้มีจิตใจดี ปิดทองหลังพระ พร้อมรับจะดูแลการทำหมันเพื่อลดปัญหานี้ พร้อมขอชนหมัดก่อนแยกย้าย

กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่ชื่นชม เมื่อ ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ไลฟ์สด เผยแพร่ความดีของนาย "ทหาร" ท่านหนึ่ง จอดรถบิ๊กไบค์ช่วยรักษา แมวจรจัด ที่ข้างเทวสถานโบสถ์พราหมณ์ พร้อมแนะนำการทำหมัน สุนัข แมว เพื่อลดปัญหาหมาแมวจรล้นเมือง

 

ซึ่งในคลิป "ชัชชาติ" ได้ระบุว่า ขณะที่กำลังวิ่งออกกำลังกายตอนเช้า ได้เจอนาย "ทหาร" คนนี้จอดรถบิ๊กไบค์ข้างทางจึงได้เข้ามาดู เห็นกำลังรักษาแมวจรตัวหนึ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หน้า โดยทหารนายนี้ได้เจอแมวจรจัดบาดเจ็บ ขณะขี่รถผ่าน จึงแวะจอดเพื่อรักษา

 

โดยทหารผู้ใจดีนายนี้ ได้บอกว่าปกติจะออกมาวิ่งและขี่วนบริเวณรอบสนามหลวงเพื่อให้อาหารแมวจรตามจุดต่างๆ ซึ่งบนรถบิ๊กไบค์ได้มีทั้งอาหาร ยา วิตามิน เพื่่อสุนัข แมว อยู่แล้ว โดยปัญหาพวกนี้สามารถแก้ได้ ด้วยการเปิดบู้ททำหมันฟรี 1-2 ปี สามารถแก้ปัญหาได้แน่นอน 

 

ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" ได้กล่าวชื่นชม ที่ทหารนายนี้มีจิตใจที่ดี เป็นผู้ปิดทองหลังพระ ช่วยรักษาแมวจร วันนี้ได้รับพลังบวแต่เช้า ได้เจอเหตุการณ์ดีๆ แบบนี้ ซึ่งในอนาคตจะดูแลเรื่องการทำหมันสุนัข แมว เพื่อแก้ปัญหานี้แน่นอน โดยก่อนจากกันได้กล่าวแซวว่า นี่เป็นทาสแมวหรือ ทาสหมา พร้อมขอชนมือก่อนที่จะแยกย้ายกัน

ทหารช่วยแมวจร

ทหารช่วยแมว

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ขอชนมือ

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

ภายหลังที่ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้ไลฟ์สดออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชม ทหารนายนี้ ที่มีจิตใจดี ช่วยรักษาแมวจร โดย คุณนัท เจ้าของเพจ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ได้เข้ามากล่าวขอบคุณ และบอกว่าอยากให้มีคนแบบพี่ทหารทุกสี่แยกไฟแดงเลย และมีชาวเน็ตไม่น้อยที่ชื่นชมทหารนายนี้ ไม่ว่าจะเป็น "ทหารดีๆ ก็มีนะคะ" "สุดยอดมากเลยค่ะ นับถือน้ำใจพี่เค้ามาก ขอบคุณมากค่ะ" "ได้รับพลังบวกเลยคะ สังคมยังมีคนจิตใจดีอีกเยอะเลยคะ ขอบคุณคุณพี่ทหารมากนะคะ" "พี่เค้าใจดีมากๆ ค่ะ แล้วผู้ว่าฯได้ไอเดียในการช่วยน้องๆ หมาแมว.. ภูมิใจกับท่านมากค่ะ"
ชาวเน้ตแห่ชื่นชม

ชาวเน็ตชื่นชม

ชาวเน็ตชื่นชม ทหารช่วยแมวจร

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline