เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" ช็อกราคาลูกชิ้นปลา โซเชียลคอมเมนต์ เป็นลูกชิ้นปลาวาฬผสมปลาโลมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกค้า" ช็อกราคาลูกชิ้นปลา ตั้งคำถามแพงไปมั้ย โซเชียลคอมเมนต์บอก เพราะเป็นลูกชิ้นที่มีเนื้อปลาวาฬผสมกับปลาโลมา

สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง โพสข้อความและรูปภาพขณะไปทานอาหาร ลงในเพจ •พวกเราคือผู้บริโภค•  โดยมีการตั้งคำถามถึงราคา ว่าแพงไปหรือไม่? ใจความช่วงหนึ่งระบุว่า ลูกชิ้นปลารวม 70 , กระเพราปลาหมึก 80 ช๊อกลูกชิ้นปลารวม70!!!!! อันนี้คือยังไม่ได้กินนะ ถามจิงๆ ลูกชิ้นปลาปกติมันแพงมากใช่ไหม ถามแบบไม่รู้จิงๆ 

 

"ลูกค้า" ช็อกราคาลูกชิ้นปลา โซเชียลคอมเมนต์ เป็นลูกชิ้นปลาวาฬผสมปลาโลมา

 

 

 

 

ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊คได้โพสลงในเพจ ได้เล่าให้ทีมข่าวคมชัดลึกฟังว่า ตนเองเพิ่งไปทานเมื่อวาน (3 ก.ค.65) ช่วงเวลาประมาณ 16 นาฬิกา โดยสั่งก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม , ข้าวกระเพราปลาหมึก 1 จาน , ลูกชิ้นรวมลวก 1 จาน ,น้ำเปล่า 1 ขวด , น้ำแข็ง 2 แก้ว รวมทั้งหมดราคา 284 บาท ซึ่งตนเองและแฟนตกใจมากในราคาอาหาร เพราะเป็นร้านที่นั่งทานริมถนน

 

นอกจากนี้เจ้าของโพสดังกล่าว ยังบอกอีกว่า ตนเองได้ตรวจสอบราคาในแอพเดลิเวอรี่ ซึ่งมีราคาเท่ากัน (ปกติควรแพงกว่า) เจ้าของโพสทิ้งท้ายว่าพูดอะไรไม่ออก คิดว่าต้นทุนลูกชิ้นปลาอาจจะสูง แต่คงไม่มีครั้งหน้าแล้ว สำหรับร้านนี้

ขณะเดียวกันต่างมีชาวโซเชียล เข้ามาคอมเมนต์ กันจำนวนหนึ่ง เช่นคอมเมนต์ที่บอกว่า ร้านหยิบชามผิด เป็นของไหว้เจ้ามาให้หรือเปล่าคะ หรือบางคอมเม้นต์ก็บอกว่า ช่วงนี้ของแพง แต่แบบนี้เกินไปค่ะ ซึ่งที่อ่านแล้วออกแนวแซวๆ ก็เป็นคอมเมนต์ที่ว่า ต้องอภัยลูกค้าด้วยนะครับ พอดีเอาลูชิ้นปลาวาฬผสมปลาโลมาให้ลูกค้า มันเลยได้น้อย รบกวนให้คะแนนร้านค้า 18 ดาวนะครับ 555

 

"ลูกค้า" ช็อกราคาลูกชิ้นปลา โซเชียลคอมเมนต์ เป็นลูกชิ้นปลาวาฬผสมปลาโลมา

 

logoline