เด่นโซเชียล

ข้าว "ไข่พะโล้" 2022 คนตักเขินไหมขายราคานี้ ล่าสุดทางร้านขอโอกาสปรับปรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้าวกล่อง เชียงราย ได้ "ไข่พะโล้" 1 ฟอง พร้อมหมู 1 ชิ้น ชาวเน็ตวิจารณ์ ไม่สมราคา คนตักมีเขินไหมตอนปิดกล่อง ล่าสุดทางร้านขอโทษลูกค้า ขอโอกาสปรับปรุง

กลายเป็นดราม่า ข้าวราดเเกง ในกลุ่ม ของกินลำอำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ ข้าวกล่อง ลงกลุ่ม ของกินลำอำเภอเวียงชัย พร้อมระบุว่า "ยุคที่อะไรก้อแพง..ข้าวราด แกง 35 บาท ที่นี่เวียงชัยเชียงราย จึ๊งมากกกกกกแม๊  ตอนอยู่ กทม. ยังได้เยอะกว่านี้อีกนะ"  

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์จำนวนมาก และเเชร์ไปแล้วกว่า 800 ครั้ง เนื่องจากในภาพที่โพสต์ลงกลุ่มนั้น เป็นภาพข้าวกล่อง มีข้าวสวย ราดด้วย "ไข่พะโล้"  1 ฟอง และหมูสามชั้นชิ้นเล็ก ๆ อีก 1 ชิ้น 
 

โดยชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความเห็นคอมเมนต์วิจารณ์ว่า ข้าวกล่องนี้น่าจะพิเศษข้าว คนขายตอนตักใส่ปิดกล่องแล้ว เขินตัวเองบ้างมั้ย หรือว่า เจ้าของโพสต์เปิดกล่องผิดด้าน ซึ่งส่วนใหญ่คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน คือ ให้น้อยจนเกินไป เเม้จะต้นทุนสูงขึ้นก็ไม่น่าจะให้น้อยขนาดนี้ บางคนถึงกับบอกถ้าเปิดกล่องมาเจอเเบบนี้ตอนหิวคงเเย่

 

ข้าว "ไข่พะโล้" 2022 คนตักเขินไหมขายราคานี้ ล่าสุดทางร้านขอโอกาสปรับปรุง

เเต่เเม้ว่าข้าวกล่องนี้ จะถูกว่าให้น้อยเกินไปแล้ว ยังเจอที่พีคกว่านั้นคือ มีภาพข้าว "ไข่พะโล้" จากชาวเน็ตส่งเข้ามาขิง ว่า เชียงราย 35 บาทว่าน้อย ต้องเจอ "ปทุมธานี 55 บาท เเถมรสชาติแหลกไม่ได้เลย"

 

นอกจากนี้ ล่าสุด ผู้โพสต์ได้เข้ามาอัปเดตข้อมูลว่า หลังจากโพสต์ข้าวราดแกง 35 บาทไปเมื่อวาน ทางร้านได้อินบ็อกมาขอโทษ และขอรับผิดชอบ และยอมรับทุกคอมเมนต์  เพราะไม่ใช่แค่เจ้าของโพสต์คนเดียวที่เจอแบบนี้ มีลูกค้าหลาย ๆ คนที่เจอแบบนี้เช่นกัน เเต่ไม่ได้เอามาโพสต์ ทางร้านขอปรับปรุงเพื่อลูกค้า และจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เจ้าของโพสต์บอกด้วยว่า ในฐานะลูกค้าคนนึง ก็ขอบคุณที่ทางร้านยอมรับและจะปรับปรุง ในยุคนี้ ลูกค้าซื้อได้คุ้มค่าสมราคาขาย ร้านค้าก็อยู่ได้ ช่วย ๆ กันในยุคที่ของทุกอย่างแพงขึ้นแต่ค่าครองชีพเท่าเดิม

 

ข้าว "ไข่พะโล้" 2022 คนตักเขินไหมขายราคานี้ ล่าสุดทางร้านขอโอกาสปรับปรุง

logoline