เด่นโซเชียล

"สลากออมสิน" เพิ่มรางวัลพิเศษ จองรอบนี้ได้ลุ้น 2 เด้ง เช็ครายละเอียดที่นี่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารออมสิน อัปเดตขาย "สลากออมสิน" เพิ่มรางวัลพิเศษ 1 ล้าน 24 รางวัล ซื้องวดนี้ได้ลุ้น 2 เด้ง ทั้งรางวัลพิเศษและรางวัลแบบปกติ เช็ครายละเอียดที่นี่

อัปเดตการเปิดรับฝาก "สลากออมสิน" โดย ธนาคารออมสิน แจ้งว่า ทางธนาคารจะ เปิดรับฝากสลากออมสิน งวดใหม่ ทั้งสลากออมสินพิเศษ 2 ปี (แบบใบสลาก) และสลากออมสินดิจิทัล 2 ปี เพื่อส่งเสริมการออมและตอบรับกระแสเรียกร้องจากแฟนพันธุ์แท้ "สลากออมสิน" โดย ธนาคารออมสินได้เพิ่มรางวัลพิเศษ รางวัลละ 1 ล้านบาท จำนวน 24 รางวัล รวมเป็นเงิน 24 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ฝากสลากออมสินตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2565 ซึ่งกำหนดออกรางวัลพิเศษทุกวันที่ 1 ของเดือน รวม 3 ครั้ง 

โดยแบ่งการออกรางวัล "สลากออมสิน" ดังนี้ 

-เดือนสิงหาคม 6 รางวัล

-เดือนกันยายน 8 รางวัล 

-เดือนตุลาคม อีก 10 รางวัล

ผู้สนใจสามารถฝากได้ 2 ช่องทาง คือ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ และ ฝากผ่านแอปพลิเคชั่น MYMO


 

สำหรับประชาชนที่ซื้อ "สลากออมสิน" นอกจากจะสิทธิลุ้นเงินพิเศษดังกล่าวแล้ว ยังมีสิทธิถูกรางวัลเลขสลากตามปกติอีก 24 ครั้ง มีเงินรางวัลสูงสุดรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 5,000,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกกว่า 30 รางวัล ฝากครบ 2 ปี จะได้รับดอกเบี้ยอีกหน่วยละ 0.10 บาท  พร้อมกับเงินต้น บุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษีดอกเบี้ยและเงินรางวัล ยิ่งฝากมากยิ่งได้ลุ้นรางวัลมาก 

สำหรับ "สลากออมสิน" เป็นเงินฝากรูปแบบหนึ่งในการส่งเสริมการออมเงินให้กับประชาชน ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยตามอัตราที่กำหนด พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน ครบกำหนดได้เงินต้นคืนพร้อมดอกเบี้ย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ