เด่นโซเชียล

ฮาพรึบเมื่อ "แม่" บอกลูกชายจะไปดูฟิตเนสยิ่งพูดยิ่ง งง ตกลงจะไปทำอะไรกันแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหวเมื่อ "แม่" คุยกับลูกชายบอกว่าจะไปดูฟิตเนส หลงแซวว่าแม่อยากหุ่นดี ยิ่งคุยยิ่ง งง ตกลงใครกันแน่ไม่เข้าใจ หรือใครพูดผิด บอกเลยคอนเทนต์นี้ทำชาวเน็ตกลั่นขำไม่อยู่

เรื่องราวสุดฮาลั่นโลกออนไลน์ เมื่อใช้ Tiktok บัญชี @tomtom2526tt  ได้แชร์เรื่องราวการสนทนาระหว่างเขาและ "แม่" โดยบทสนทนาที่คุยกันผ่านไลน์ของ "แม่" กับลูกนั้น เรียกว่าเป็นการสนสนทนาภาษาอีสานที่ทำเอาคนดูฮาลั่นไม่ไหว เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นด้วยการเก็บลำไย แต่ไปจนลงด้วยการดูซีรีย์ในแอปฯ สตรีมมิ่งชื่อดัง ต้องบอกก่อนว่าเป็นบทสนทนาที่ชวนหัวมาก ๆ และยังเป็นสนทนาที่แสดงให้เห็นว่า "แม่"  ความสนิทสนมกันค่อนข้างมาก

ฮาพรึบเมื่อ "แม่" บอกลูกชายจะไปดูฟิตเนสยิ่งพูดยิ่ง งง ตกลงจะไปทำอะไรกันแน่  

สำหรับรายละเอียดบทสนทนาของ "แม่" นั้น เริ่มต้นที่ลูกชายถามแม่ว่ากำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นแม่จึงบอกว่ากำลังสอยลำไย แต่ตอนนี้ลูกลำไยหล่นเต็มพื้นเก็บไม่ไหว เพราะก้มไม่ได้ ลูกชายเลยถามว่า แม่ใช้การสอยลำไยด้วยวิธีไหนให้มันร่วงขนาดนี้ เพราะปกติคนอื่นเค้าใช้วิธีการสอยโดยใช้ไม้บิด ๆ ที่พวง หลังจากนั้นแม่จึงบอกว่าก็แม่ใช้ไม้ฟาดเลยแเหละ เพราะไม้ที่ใช้ไม่มีง้าม แม่จึงบอกให้ลูกชาย โทรตามน้องมาช่วยเก็บ ไว ๆ  หน่อย เพราะแม่จะรีบไปดู ฟิตเนส หลังจากเห็นแม่พิมพ์ว่าจะไปดูฟิตเนส ลูกชาย ก็เริ่มแซวว่าแม่จะลดหุ่น งานนี้หุ่นดีแน่นอน พอประโยคนี้ก็สร้างความ งง ให้กับทั้งแม่และ ลูกชาย อย่างมาก ซึ่งแม่ก็ถามว่าแม่แค่จะไปดูฟิตเนตมันจะหุ่นดีได้ยังไง  

ด้าน ลูกชาย จึงบอกว่าก็คนที่เข้าฟิตเนสก็มีแต่คนหุ่นดี ๆ ทั้งนั้น  ส่วนแม่จึงตอบกลับมาว่าจะมาหุ่นดีได้ยังไง แต่ดูฟิตเนสที่ลูกสมัครไว้ให้ดูหนังเฉย ๆ  หลังจากได้ยินประโยคสุดท้ายก็ทำเอาลูกชายฮาลั่นมาก ๆ  เพราะ ฟิตเนสที่แม่จะดู หมายถึงเน็ตฟลิกซ์ แอปฯสตีมมิ่งที่เอาไว้ดู หนัง หรือ ซีรีย์นั้นเอง  

ฮาพรึบเมื่อ "แม่" บอกลูกชายจะไปดูฟิตเนสยิ่งพูดยิ่ง งง ตกลงจะไปทำอะไรกันแน่ ฮาพรึบเมื่อ "แม่" บอกลูกชายจะไปดูฟิตเนสยิ่งพูดยิ่ง งง ตกลงจะไปทำอะไรกันแน่

หลังจากที่ชาวเน็ตได้อ่านบทสนทนาของ "แม่" และ ลูกชาย ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตอย่างมาก  หลายคนไม่ได่แสดงความแต่เข้ามาแสดงอิโมจิหัวเราะหรือบางคนให้เข้ามาคอมเมนต์ว่าแม่พิมพ์เก่งมาก นับถือว่า หลังจากนั้นลูกชายก็เข้ามาตอบว่าแต่ใช้การพูด แล้วให้มันพิมพ์เป็นตัวหลังสือแบบอัตโนมัติเอา  

ฮาพรึบเมื่อ "แม่" บอกลูกชายจะไปดูฟิตเนสยิ่งพูดยิ่ง งง ตกลงจะไปทำอะไรกันแน่

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : @tomtom2526tt  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ