เด่นโซเชียล

ธนาคารกรุงเทพ ขอโทษ เหตุแอปล่มวันเงินเดือนออก จน # กรุงเทพล่ม ติดเทรนด์ทวิตฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนาคารกรุงเทพ" ออกประกาศชี้เเจงเหตุแอปฯ ล่ม กำลังเร่งแก้ไข หลังชาวเน็ตสวดยับ ทำแฮชแท็ก #กรุงเทพล่ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

"ธนาคารกรุงเทพ" ได้ออกประกาศชี้แจง # กรุงเทพล่ม จากกรณี ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งว่าบริการโมบายแบงก์กิ้งประสบปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือการทำงานล่าช้าผ่านเว็บไซต์ www.bangkokbank.com ช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารไปก่อนหน้านี้นั้น ขณะนี้ธนาคารได้เรงดำเนินการแก้ไขโดยด่วน และคาดว่าจะสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว

 
ธนาคารกรุงเทพ รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ ช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง และขออภัยลูกคำทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อการให้บริการกลับสูภาวะปกติ

สำหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ "ธนาคารกรุงเทพ" จะดำเนินการตรวจสอบและอัปเดตรายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจวาทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

 

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพ ขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการอื่นๆยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555
 

ธนาคารกรุงเทพ ขอโทษ เหตุแอปล่มวันเงินเดือนออก จน # กรุงเทพล่ม ติดเทรนด์ทวิตฯ

ขณะที่ หน้าเว็บไซต์หลักของ ธนาคารกรุงเทพ  www.bangkokbank.com ระบุว่า ขณะนี้บริการโมบายแบงก์กิ้งพบปัญหาในการเข้าใช้งาน ส่งผลให้ลูกค้าบางท่านอาจไม่ได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรม หรือไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว ธนาคารกำลังเร่งดำเนินการแก้ไข และคาดว่าจะสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว

 

ทั้งนี้ บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม และบริการอื่นๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ

 

ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555


ในขณะที่บนแอปพลิเคชันของ ธนาคารกรุงเทพ  ซึ่งไม่สามารถเข้าทำรายการได้ ขึ้นข้อความหน้าแอปว่า ไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานพร้อมกัน จำนวนมาก ส่งผลให้ลูกค้าบางท่านอาจไม่ได้รับ ความสะดวกในการทำธุรกรรม หรือไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว และคาดว่าท่านจะสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว ธนาคารขออภัยใน ความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

 

ซึ่งการแอป "ธนาคารกรุงเทพ" ล่มตั้งเเต่ช่วงเช้า ซึ่งวันนี้เป็นวันสิ้นเดือน เงินเดือนออกทำให้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ส่งผลให้ # กรุงเทพล่ม ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยชาวเน็ตวิจารณ์เดือดว่าล่มบ่อย และจะเป็นทุกเดือนไม่ได้นะ

ธนาคารกรุงเทพ ขอโทษ เหตุแอปล่มวันเงินเดือนออก จน # กรุงเทพล่ม ติดเทรนด์ทวิตฯ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ