เด่นโซเชียล

รักแท้ไม่จำกัดเพศ ความทรงจำ 24 ปี คลิปไวรัลทำน้ำตาซึม รักเเท้ มีอยู่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลความสัมพันธ์ 24 ปี รักเเท้ไม่จำกัดเพศ ที่คนดูน้ำตาซึม ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า รักเเท้ มีอยู่จริง ยินดีสนับสนุน สมรสเท่าเทียม

คลิปของผู้ใช้ติ๊กตอก @dangfriendly กลายเป็นไวรัล มีคนดูแล้วเกือบ 9 เเสนครั้ง เป็นคลิปที่แชร์เรื่องราวของ "รักแท้ไม่จำกัดเพศ" ที่ร่วมสุขมาด้วยกันยาวนานถึง 24 ปี จนถึงวาระสุดท้ายของคนคนหนึ่ง เเต่ยังคงไว้ซึ่งความทรงจำในใจที่งดงาม

 

โดยผู้ใช้ติ๊กตอก @dangfriendly ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ชีวิตที่อยู่ด้วยร่วมกันมา 24 ปี ร่วมทุกข์ ร่วมสุขมาด้วยกัน เหลือไว้เพียงความทรงจำที่อยู่ในใจ จากเราไปแล้ว 3 ปี ไม่มีวันลืม"

ภาพภายในคลิปเผยถึงความสัมพันธ์ "รักเเท้ไม่จำกัดเพศ" และภาพแห่งความทรงจำของเขากับคนรัก ที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข จนกระทั่ง ความตายพรากคนหนึ่งให้ลาจากไป โดยอีกคนก็ทำหน้าที่ไม่ต่างจากคู่รักชายหญิง ที่ดูแลกันและกันเมื่อยามมีชีวิตอยู่ และยามที่ลาจาก ทั้งการร่วมจัดพิธีศพ การบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศล
     

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek      

คลิป รักเเท้ ได้สร้างความประทับใจ และความซึ้งใจได้กับคนที่ได้ดู โดยหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ และเเสดงความยินดี ที่เจ้าของบัญชีติ๊กตอก เคยได้รู้จักและสัมผัสกับรักแท้ เชื่อเเล้วว่ารักแท้มีอยู่จริง และชาวเน็ตเองก็ได้รู้จักกับ "รักเเท้ไม่จำกัดเพศ" จากเรื่องราวของเขาทั้งคู่ หลายคนยังเข้ามาสนับสนุนให้มีกฎหมายสมรสเท่าเทียมด้วย 


คลิกดูคลิปเต็ม

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ