เด่นโซเชียล

"รอยสัก" ทำสาวน้ำตาตกหางานไม่ได้ แต่ยังโชคดีเจอช่างสักช่วยเหลือไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รอยสัก" ทำพิษ สาวน้ำตาตกหางานไม่ได้ นายจ้างไม่รับ ทักแชทขอติดค่าลบ ลายสัก โชคดีเจอช่างช่วยเหลือแบบนี้พร้อมให้ข้อคิดดี ๆ วันหลังอาจไม่เจอคนใจดีแบบพี่

เรื่องราวการ สักลาย ดูเหมือนจะเป็นความชอบส่วนบุคคล หลายครั้งที่การ สักลาย หรือการเลือก รอยสัก มักจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ และคิดไม่ทัน เพราะอยู่ในช่วงวัยรุ่น ทำให้บางครั้ง "รอยสัก" ส่งผลต่ออนาคตโดยเฉพาะการทำงาน เพราะนอกจากข้าราชการแล้ว หลายบริษัทยังค่อนข้างไม่เปิดกว้างให้แก่คน สักลาย  โดยเฉพาะการสักที่อยู่นอกร่มผ้า  ล่าสุด  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chadmongkol Wiwak อาชีพช่างสัก โพสต์แชร์เรื่องราวของสาวคนนึง ที่ให้อินบ๊อกเข้ามาขอความช่วยเหลือ  ซึ่งมี "รอยสัก" ที่มือทำให้ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ โดย ช่างสัก เวลาจะสักคิดดี ๆ​ น้องอาจจะไม่เจอคนใจดีอย่างพี่เสมอไป​

โดยโพสต์ และภาพที่ ช่างสัก ได้ โพสต์นั้น เผยให้เห็นว่า มีสายรายหนึ่งทักเข้ามาผ่านกล่องข้อความพร้อมส่งภาพมือตัวเองที่มี รอยสัก พร้อมกับขอให้ช่างลบ "รอยสัก" ให้ เนื่องจากเดือดร้อนหางานทำไม่ได้เงินก็ไม่มี​ จะไปลบแพงๆ ก็ไม่มีเงิน​ จะมาขอเซ็นผม​ ผมก็ไม่อยากให้เซ็น​ ลบฟรีไปเลยแล้วกัน​ เคยเดินสมัครงานเหมือนกัน​ เข้าใจหัวอกคนหางานไม่ได้​ พี่ก็ช่วยได้เท่านี้แหละนะ​ เกิดเป็นคน​ ช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยกันไป​ เล็กๆน้อยๆไม่เดือดร้อนอะไร

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

หลังจากที่โพสต์เรื่องราวของสาวคนดังกล่าวที่ต้องการขอลบ "รอยสัก" ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่ามีคนเข้ามาชื่นชมน้ำใจของช่างสักเป็นจำนวนมาก  

"รอยสัก" ทำสาวน้ำตาตกหางานไม่ได้ แต่ยังโชคดีเจอช่างสักช่วยเหลือไว้แบบนี้

 

ขอบคุณภาพและข้อความ : Chadmongkol Wiwak

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ