เด่นโซเชียล

หัวจะปวด "กำแพง" บ้านเราเป็นผนังบ้านเขา สาวโพสต์คลิปถาม จะทำยังไงดี?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวจะปวด "กำแพง" บ้านเราเป็นผนังบ้านเขา สาวโพสต์คลิปถาม แบบนี้ก็ได้หรอ จะทำยังไงดี? ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ให้คำแนะนำ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อสาวคนหนึ่ง ไม่ค่อยได้กลับ บ้าน นานๆ จะกลับที กลับต้องมาเจอปัญหาขึ้นมา เมื่อเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกัน ดันก่อสร้างกำแพงบ้านขึ้นมาต่อจาก "กำแพง" บ้านตัวเองซึ่งงานนี้ไม่รู้จะทำยังไง เลยขอสอบถามความคิดเห็นชาวเน็ตว่าควรจัดการกับปัญหานี้ยังไงดีนะ

 

โดยคลิปนี้ มาจากผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี a_narumol_ ได้โพสต์คลิปกำแพงในบ้านพร้อมข้อความ "นานๆ กลับบ้านทีเจอเจ็คพอร์ต #เพื่อนบ้านไม่ใช่เซฟโซน #ขึ้นฟีดเถอะของร้อง" ซึ่งในภาพจะเห็น "กำแพง" บ้านแต่มีการต่อเติมผนังบ้านของเพื่อนบ้านขึ้นมาสูง ซึ่งเจ้าตัวก้ไม่รู้จะทำยังไง จึงโพสต์คลิปสอบถามชาวเน็ตว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือปล่อยเลยตามเลยตามที่พ่อกับแม่แนะนำ เพราะไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน

หัวจะปวด แบบนี้ก็ได้หรอ

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/komchadluek/

 

ทั้งนี้ ภายหลังที่มีการแชร์คลิปออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมคำแนะนำต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็น "แบบนี้มีปัญหาแน่นอนค่ะ ถ้าเค้าใช้เกิน 20 ปี เค้าสามารถยื่นคำร้องเป็นของเค้าได้ค่ะ แนะนำคุยกับเจ้าของบ้านให้เค้ารื้อค่ะหรือติดต่อทางเขตมาให้เค้าช่วยพูดคะ" "เคลียร์ให้จบนะคะ อย่าปล่อย"

 

"ลองสอบระยะร่นครับ แต่ให้ใช้พิจารณาก่อนว่าเราจำเป็นไหม ผมโดนล้มทั้งด้านหลังด้านข้างแต่เพื่อนบ้านกันครับเลยมองผ่านไป ไม่ทะเลาะกันสบายใจสุด"

 

"แจ้งขึ้นบันทึกประจำวันได้ แจ้งอบต. แจ้งเทศบาลและแจ้งเขาไว้ ถ้าจะให้อยู่ต้องพูดให้ชัดเจนหากมีชำรุดทุบรื้อต้องให้เขาทำให้เหมือนเดิมหลังบ้านเราก็เป็นค่ะ"

หัวจะปวด แบบนี้ก็ได้หรอ?

 

ที่มา : TikTok ชื่อบัญชี a_narumol_

ติดตามอ่านข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ www.komchadluek.net

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ