เด่นโซเชียล

ฮาลั่นกฎร้าน "อาหารตามสั่ง" ใครลายมือไก่เขี่ย เรื่องมาก ระวังไม่ได้กินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาลั่นกฎร้าน "อาหารตามสั่ง" เขียนข้อห้ามรัว ๆ ไม่ต้องสั่งเผ็ดมาก เผ็ดน้อย อะไรไม่กินไปเขี่ยออกเอง ลายมือมั่วอ่านแล้วงง ระวังอด ชาวเน็ตแห่แซวตกลงอยากขายหรือเปล่า

โซเชียลฮือฮาหลังเห็นกฎของร้าน "อาหารตามสั่ง" ที่เรียกว่าไม่ได้มีแค่ชื่อเมนูเหมือนร้านทั่ว ๆ  ปกติ เพราะโดยปกติแล้ว เวลาเราไปสั่ง "อาหารตามสั่ง" เราก็มักจะเขียนชื่อเมนูที่ต้องการ พร้อมกับเขียนกำชับว่าใส่อะไร ไม่ใส่อะไร ก็แจ้งแม่ครัวไปให้เสร็จสับ หลังจากนั้นแม่ครัวก็จะจัดมาให้ตามสั่ง เรียกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก  แต่ความเคยชินเดิม ๆ กับการสั่ง "อาหารตามสั่ง" ของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดการ หากได้อ่านกฎของร้านครัวอินดี้ งานนี้บอกเลยว่า ใครเคยเรื่องเยอะเวลาจะสั่งอาหารระวังตัวไว้ให้ดี 

กฎของครัวอินดี้ร้าน "อาหารตามสั่ง" มีอยู่ว่า 


1.มีอาหารตามเมนู เท่านั้น เฟ้ย ตามสั่งไปหน้าปากซอย 
2.ทำให้ตามสูตรของทางร้านเท่านั้น  ฟ่ะ เผ็ดมาก เผ็ดน้อย สุดมาก สุกน้อย ไม่ต้องมาสั่ง ไม่ทำ อะไรไม่กินไปเขี่ยออกเอง จบป๊ะล่ะ  
3.เขียนชื่อเมนูให้ถูกต้อง อย่าเขียนไก่เขี่ย อย่าสะกดมั่ว ๆ  อ่านแล้ว งง มึนตึ๊บ จะ ตัดออร์เดอร์ ทิ้งไปเลย ไม่เดินไปถาม อดแดก 
4.เขียนบิลทุดครั้ง เมื่อสั่งอาหาร สั่งเพิ่มเขียนบิลใหม่ เมื่อสังอาหาร 
5.อย่าเอาบิลไป ฝ่าฝืน ตบๆๆๆ หัวทิ่ม ทางร้านต้องเก็บไว้ทำบัญชี  
ขออินดี้จงสถิตอยู่กับทุกท่าน

ฮาลั่นกฎร้าน "อาหารตามสั่ง" ใครลายมือไก่เขี่ย เรื่องมาก ระวังไม่ได้กินดี

หลังจากที่กฎของร้าน "อาหารตามสั่ง" ร้านครัวอินดี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก  ส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นขำขัน เกี่ยวกับกฎของทางร้าน นอกจากนี้หลายคนยังอยากเห็นหน้าตาอาหารของร้าน ว่าจะเป็นยังไง ออกฎมาขนาดนี้ต้องอร่อยแน่นอน ในขณะที่บางคนเข้ามาคอมเมนต์ขำ ๆ ว่า เจอแบบนี้คงเปลี่ยนร้านทันที   

logoline