เด่นโซเชียล

"ไรเดอร์" เจอลูกค้าทำฤทธิ์เทออเดอร์แซลมอน 30 กล่อง สุดท้ายซึ้งจนร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช้ำหนุ่ม "ไรเดอร์" เจอลูกค้าทำพฤติกรรมแบบนี้ใส่เทออเดอร์แซลมอน 30 กล่อง แต่ยังโชคดีเจอสาวเข้าช่วยเหลือเปลี่ยนจากเศร้ากลายเป็นซึ้ง ชาวเน็ตบอกควรหาวิธีจัดการคนชอบเท

มีข่าวออกมาให้เห็นกันเป็นประจำสำหรับเหตุการณ์ "ไรเดอร์" โดนลูกค้าเทออเดอร์ จำนวนมาก และท้ายที่สุดก็หาคนรับผิดชอบไม่ได้ หลายครั้งที่ "ไรเดอร์" ต้องรับผิดชอบค่าอาหารเอง และกว่าจะเคลมค่าเสียหายคืนจากแพลตฟอร์มฟู้ดเดลเวอรี่ ก็ใช้เวลาค่อนข้างนาน ทำให้ ไรเดอร์ ต้องควักกระเป๋าจ่ายไปก่อน  และสุดท้ายก็ไม่ได้เงินคืน เรียกว่าลำบากคนทำมาหากิน 

"ไรเดอร์" เจอลูกค้าทำฤทธิ์เทออเดอร์แซลมอน 30 กล่อง สุดท้ายซึ้งจนร้องไห้


 

ล่าสุดผู้ใช้ Tiktok บัญชี mymolly55 มีการโพสต์คลิปเหตุการคนขับ "ไรเดอ" ถูกลูกค้าปฏิเสธแซลมอนจำนวน 30 กล่อง โดย พนักงานส่งอาหาร ได้โทรไปหาเจ้าของออร์เดอร์ แต่กลับพบว่า ไม่รับ โทรไม่ติด พวกเราชาวฟอร์ดช่วยอุดหนุนน้องเค้า ขายถูก ๆ ให้ ไม่ควรทำแบบนี้คนทำมาหากิน ในคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าไรเดอร์คนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาอยู่บนรถ หลังจากนั้นเจ้าของคลิปก็เข้าไปสอบถาม จนทราบว่า ถูกลูกค้าเท ไม่ยอมรับสินค้าที่สั่งไว้ 

"ไรเดอร์" เจอลูกค้าทำฤทธิ์เทออเดอร์แซลมอน 30 กล่อง สุดท้ายซึ้งจนร้องไห้ ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่เติม https://www.facebook.com/komchadluek/

หลังจากคลิป "ไรเดอร์" พนักงานส่งอาหาร ถูกเทถูกแช์ออกไปพบว่ามีคนเข้ามาชมกว่า 3.6 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก  ส่วนใหญ่บอกว่าบริษัทควรมีมาตรการป้องกันปัญหาโดยการตัดบัตรเครดิตไปเลย เพราะที่ผ่านมาเจอเหตุการณ์ "ไรเดอร์" โดนลูกค้าปฏิเสธอาหารบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาชื่นชมผู้ใจดีที่ช่วยเหมาออร์เดอร์ปลาแซลมอน 30 กล่อง ด้วย 

"ไรเดอร์" เจอลูกค้าทำฤทธิ์เทออเดอร์แซลมอน 30 กล่อง สุดท้ายซึ้งจนร้องไห้

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ