เด่นโซเชียล

ลุ้น เลขเด็ดงวดนี้ เลขหางประทัด แห่รับขวัญช้างพลาย สุพรรณบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอหวยลุ้น เลขเด็ดงวดนี้ จากพิธีแห่รับขวัญช้างพลาย ที่จังหวัดสุพรรณบุรี จัดเต็ม เลขหางประทัด และเลขทะเบียนรถ

นักเสี่ยงโชคร่วมขบวนแห่รับขวัญช้างพลาย ช้างคู่บารมีองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และร่วมพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ ท้าวเวสสุรรณโชคดี และท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ปางถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศ ทุกคนต่างมารอลุ้น เลขเด็ด เลขเด็ดงวดนี้ เลขหางประทัด เพื่อนำไปเสี่ยงโชคกันอย่างคึกคัก  

 

โดยที่วัดเถรพลาย ตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี พระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ เจ้าคณะตำบลวังน้ำซับ เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย พร้อมคณะกรรมการวัด  จัดขบวนแห่รับขวัญช้างพลาย มาประประดิษฐานบริเวณหน้าท้าวเวสสุรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ปางถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศ หน้าองค์พระเจดีย์สมัยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อายุเก่าแก่กว่า 400 ปี  เพื่อเป็นการเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ ซึ่งประกอบพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ และรับขวัญช้างพลายคู่บารมีองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระสงฆ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์ธรรมจักรกัปวตนสูตร เพื่อรับขวัญช้างพลาย ช้างคู่บารมีองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และขอพลังพุทธานุภาพ บารมีธรรมแห่งท้าวเวสสุวรรณ ขอให้ร่ำรวยเงินทอง เหลือกินเหลือใช้ โชคลาภมากมาย  ไม่เจ็บไม่จน สุขสมหวังทกประการ เป็นการเสริมดวง เสริมบารมี เสริมโชค เสริมลาภ และเพื่อความสิริมงคล 

สำหรับช้างพลาย เป็นช้างคู่บารมีองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทำด้วยปูนจากช่างฝีมือดีใน จ.สุรินทร์ น้ำหนัก 4 ตัน หรือ 4,000 กิโลกรัม สูง 3 เมตร สร้างขึ้นเพื่ออยู่คู่กับเจดีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งผู้ที่มาร่วมพิธีต่างมาขอพรและนำกล้วย อ้อย มาให้ช้างพลาย เชื่อว่าจะมีโชคลาภ 


ขณะที่นักเสี่ยงโชคต่างมารอลุ้นส่อง เลขเด็ด เลขหางประทัด ในขบวนแห่รับขวัญช้างพลาย นำไปเสี่ยงโชคกันอย่างคึกคัก สำหรับเลขที่ได้งวดนี้ คือเลข 293 37 และเลขทะเบียนรถที่บรรทุกช้างพลายชมพู คือเลข 87-06-08 นักเสี่ยงโชคนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคกันในงวดนี้

 

ติดตามกระแสโซเชียลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/komchadluek/

สำหรับท้าวเวสสุวรรณ ปางถือกระบอง ท้าวโชคดี และท้าวปลดหนี้ ปางถือกระดานชนวน มีแห่งเดียวในประเทศไทย เชื่อกันว่ามากราบไหว้ขอพรพรท้าวเวสสุวรรณแล้ว จะประธานพรให้ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง ค้าขายได้กำไร สามารถปลดหนี้สินได้ จะประสบความสำเร็จ สมหวัง มีโชคลาภ จะมีความสุขสมหวังดังที่ได้อธิฐานขอพรเอาไว้และช่วยปลดหนี้สิน สะสางบัญชีหนี้สินให้หมดไป จะโชคดีได้เหมือนดังชื่อท้าวโชคดี และปลดหนี้เหมือนชื่อท้าวปลดหนี้ ที่ถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศไทย   

ลุ้น เลขเด็ดงวดนี้ เลขหางประทัด แห่รับขวัญช้างพลาย บวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ

ผู้สื่อข่าว มงคล สว่างศรี สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดสุพรรณบุรี 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ