เด่นโซเชียล

"ไฮโซฟองน้ำ" เป็นใคร หลังศาลออกหมายจับ โกง เงินปันผล กว่า 600 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลยังตามหา "ไฮโซฟองน้ำ" สาวไฮโซ จ.อุบลราชธานี เปิดบ้านออมเงินปันผล ก่อนเชิดเงินหนีผู้เสียหายกว่า 400 ราย ล่าสุดโพสต์ไอจีสตอรี่แล้ว

เป็นไวรัลสะเทือนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เมื่อมีสาวคนหนึ่งได้โพสต์ว่าตามหา บุคคลอันตรายที่โกงเงินปันผลหนีหาย กว่า 600 ล้านบาท มีผู้เสียหายรวมกว่า 400 ราย สืบทราบว่าผู้ยักยอกเงินชื่อ "ไฮโซฟองน้ำ" โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

"ไฮโซฟองน้ำ" เป็นใคร หลังศาลออกหมายจับ โกง เงินปันผล กว่า 600 ล้าน

 

 

"ไฮโซฟองน้ำ" สาววัย 25 ปี สาวไฮโซ จ.อุบลราชธานี เปิดบ้านออมเงินปันผล ก่อนเชิดเงินหนีผู้เสียหายกว่า 400 ราย โดยเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 65 ผู้เสียหายออมเงินบ้านฟองน้ำ ประมาณ 100 ราย ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อดำเนินคดีกับ นางสาวฟองน้ำ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี

 

 

หลังจากที่มีการชวนผู้ที่สนใจลงทุนออมเงินและให้ผลตอบแทนเป็นกำไรร้อยละ 5 ปันผลทุก 15 วัน และกำไรร้อยละ 10 ปันผลทุก 30 วัน เป็นเวลา 2 ปีแล้ว จนทำให้มีคนหลงเชื่อเยอะมาก คาดว่ามีผู้เสียหายราว 400 ราย เงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท แต่ไม่ได้ผลตอบแทนตามที่พูดไว้ และมีการปิดบ้านออม พร้อมเชิดเงินหนีไป

ศาลจังหวัดอุบลราชธานี อนุมัติหมายจับ "ไฮโซฟองน้ำ" ในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย แก่ประชาชน โฆษณาหรือประกาศให้ปรากฏต่อประชาชนหรือกระทำด้วยประการใดๆ

 

หลังจากนั้นไม่นาน  "ไฮโซฟองน้ำ" ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ใจความว่า 

 

"ก่อนอื่นน้ำน้อมรับทุกอย่างที่ผิดพลาด น้ำขอโทษทุกคน น้ำไม่เคยหนีไปไหน น้ำไม่เคยมีเจตนาโกงใคร ไม่เคยทำสิ่งไม่ดีและไม่เคยนำเงินใครไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน ตอนนี้มีทั้งคนจริง ที่พร้อมจะเข้าใจ และให้เวลาน้ำ น้ำขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ

 

และคนที่ปั่นน้ำ หยุดได้ก็หยุดนะคะ น้ำขอร้อง คุณไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร ตอนนี้ชีวิตน้ำยังพังไม่พอให้คุณสะใจใช่ไหม คุณปั่นทุกอย่างจนชีวิตน้ำพัง ถ้าน้ำเคยไปทำไรไม่ดีให้คุณไม่พอใจ ควรมาคุยกับน้ำตรง ๆ ตัว ๆ อย่าลามปามไปถึงครอบครัว คนที่ผิดพลาดคือน้ำ ทุกคนลงที่น้ำไม่ต้องไปทักหาใคร น้ำพยายามจะแจ้งทุกคน แค่น้ำตอบไม่ทัน ตอนนี้หลาย ๆ คนในครอบครัวจะฆ่าตัวตายอยู่แล้ว

 

ขอร้อง มีอะไรลงที่น้ำคนเดียว แต่ถ้าเอากฎหมายมาเล่นน้ำ น้ำก็แค่เดินเข้ากรง ทุกคนก็คือเสียผลและโยชน์ ตั้งแต่ยังไม่ให้โอกาสให้น้ำลองได้สู้ สิ่งสุดท้ายที่น้ำจะขอ ถือว่าขอกันเลยจริง ๆ อย่าก้าวก่ายถึงครอบครัวน้ำ หมาของน้ำ และครอบครัวแฟนเลยค่ะ มีอะไรคุยกับน้ำ เพราะเขาไม่ได้มารับเรื่องเองหรือรู้เรื่องตั้งแต่แรก สุดท้ายแล้วคนที่ต้องแก้ปัญหาคือน้ำคนเดียวเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นมันแย่แล้วควรทำให้ดีขึ้นไปด้วยกัน เพราะลุยกันมานานแล้ว ไม่ต้องการให้ใครต้องแย่ไปมากกว่านี้แล้วค่ะ น้ำจะตามโทรกลับทุกคน น้ำสัญญา”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ