เด่นโซเชียล

"อัจฉริยะ" ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โผล่เมนต์ ฟุ้งเลยครับพี่ หลังโพสต์ภาพปริศนา?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดี แตงโม ไม่จบง่าย ๆ ล่าสุด "อัจฉริยะ" ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โผล่คอมเมนต์ ฟุ้งเลยครับพี่อัจ หลังมีการโพสต์ภาพปริศนา?

ยังคงเป็นคดีที่ยืดเยื้อ และดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" โดยเฉพาะในส่วนของศึกทีมทนายความ และผู้ที่เกี่ยวข้องในคดี อย่างเช่น นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อดีตที่ปรึกษากฎหมาย แม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ที่ยืนยันมีหลักฐานเด็ดในคดี ทำให้ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาประกาศ พร้อมร่วมสู้คดีแตงโมหากนายอัจฉริยะมีคลิปเด็ดจริง

 

 

 

 

แต่สุดท้ายก็ได้เกิดดราม่าขึ้น เมื่อ ทนายตั้ม บุกไปกลางรายการโหนกระแสที่เชิญนายอัจฉริยะ ไปออกรายการ เพื่อขอดูคลิปดังกล่าว โดยไม่แจ้งล่วงหน้า 
จนทำให้นายอัจฉริยะ ถึงกับให้สัมภาษณ์น้ำตาซึม เพราะเสียความรู้สึก คล้ายถูกรุมยำกลางรายการดัง

 

 

ต่อมา นายอัจฉริยะได้เปิดใจผ่านช่องยูทูป โคนัน เมืองไทย ถึงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้แจ้งกับหนุ่ม กรรชัย ว่า ไม่ให้ทนายตั้ม ดูคลิปในรายการ แต่ถ้านอกรายการสามารถดูได้ไม่มีปัญหา ซึ่งขณะทำรายการ ทนายตั้ม ก็ได้มีการส่งข้อความมาตลอดเวลา กระทั่งจู่ ๆ ก็โผล่มาในรายการ ซึ่งทีแรกตอนที่ทนายตั้มมาถึง ตนตั้งใจจะถอดไมค์แล้วลงจากเวที เพื่อให้ทนายตั้ม มาร่วมรายการกับนายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษานายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์แทน จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น ทำให้ทัวร์ได้หันไปลงพิธีกร หนุ่ม กรรชัย

ทนายตั้มโผล่กลางรายการ โหนกระแส

ขณะที่ ล่าสุด เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนาย "อัจฉริยะ" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่าย ระบุว่า "คราบเลือด ???" ทำให้ "ทนายตั้ม" ถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าว ข้อความว่า "กลิ่นคาวเลือดฟุ้งเลยครับพี่อัจ" โดย นายอัจฉริยะ ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "ตั้มยังไม่เห็นคลิปเด็ดคงไม่เชื่อหรอกน๊ะ" โดยมีชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่จะบอกว่า ทนายตั้ม แซะเก่ง

"อัจฉริยะ" ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โผล่เมนต์ ฟุ้งเลยครับพี่ หลังโพสต์ภาพปริศนา? "อัจฉริยะ" ตอกกลับ "ทนายตั้ม" โผล่เมนต์ ฟุ้งเลยครับพี่ หลังโพสต์ภาพปริศนา?


ทั้งนี้ วันนี้ นายอัจฉริยะ ได้นำเอกสารและหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน 
สารวัตรสอบสวน ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อเอาผิด "ทนายเดชา" ในข้อหาหมิ่นประมาท กรณีกล่าวหาว่าไปหลอกลวง "แม่แตงโม" ให้แต่งตั้งเป็นทนาย
 

 

ที่มา ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ