เด่นโซเชียล

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ แรปเปอร์ดัง "UrboyTJ" หลังประกาศป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตในโลกโซเชียล แห่คอมเม้นต์ส่งกำลังใจให้ แรปเปอร์ดัง "UrboyTJ" หลังออกมาประกาศป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขอไปรักษาตัวก่อน

ภายหลังที่ แรปเปอร์ดัง เต๋า ทีเจ วง "UrboyTJ" ได้ออกมาโพสต์ถึงปัญหาของตัวเองว่าตอนนี้กำลังป่วยเป็น โรคซึมเศร้า ต้องการไปพักรักษาตัวเพื่อให้หายดีก่อนจะออกมารับงานอีกครั้งนั้น ชาวเน็ตทั้งแฟนคลับและโลกโซเชียล ได้มีการออกมาโพสต์ให้กำลังใจและแสดงความเข้าใจถึงการเป็น โรคซึมเศร้า ซึ่งในปัจจุบันเกิดขึ้นกันมากในหลายคน ทั้งในวงการและนอกวงการ

 

โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เต๋า ทีเจ ได้หายตัวไป ซึ่งเพื่อนๆ ได้ออกประกาศตามหา ทาง ป๊อป ปองกูล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ โดยมีข้อความว่า "ใครพบเห็น เต๋า UrboyTJ ตั้งแต่เวลา 01.35 น. ของวันนี้ ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยครับ จะทางข้อความนี้ หรือ ทาง ig ผมก็ได้ครับ" พร้อมรูปภาพรถยนต์คันสีเขียว และเบอร์ติดต่อ

ป๊อป ปองกูล โพสต์ตามหา เต๋า ทีเจ

ซึ่งล่าสุด ทางทีมงานได้ออกมาอัปเดตว่าเจอ เต๋า ทีเจ แล้ว โดยมีข้อความว่า "อัปเดตสุดท้ายนะคะ จากทีมงาน เวลา 5.47 น. น้องกลับบ้านแล้วค่ะ ทีมงานขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ"

 

ทั้งนี้ ภายหลังที่ เต๋า ทีเจ ออกมาโพสต์ถึงอาการป่วย และหายตัวไปนั้นทางโลกโซเชียลได้มีการโพสต์ข้อความถึงเต๋า พร้อมให้กำลังใจ 

 

"โรคซึมเศร้า ที่มีการแสดงออกแบบสองขั้ว หรือ bipolar นั้นต่างจากโรคซึมเศร้าแบบที่เราเข้าใจกันอยู่นะคะ คือผู้ป่วยจะไม่ได้รู้สึกว่างเปล่า อึน ซึม อยู่ตลอดเวลา แต่จะมีจังหวะที่ไฮเปอร์ ดีด รู้สึกดี แบบดีมากๆ แล้วหลังจากนั้นจะดิ่งค่ะ ยิ่งช่วงดีดีมากเท่าไหร่ แรงสวิงจะสูงมากเท่านั้น #urboyTJ"

 

"เราไม่มีทางรู้เลยว่าคนที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนเขากำลังมีความสุขสนุกสนานกับการทำงานและแฟนคลับของเขา แต่หลังจอที่เราเห็นพวกเขาเหล่านั้นต้องมีปัญหาสภาพจิตใจอะไรบ้าง อย่าลืมใจดีกับคนอื่นเยอะๆ กันนะ บางทีคนที่อยู่ในที่สว่างเขามักเจอแต่พวกคอมเม้นต์แย่ๆ จนใจพังเป็นกำลังใจให้ค่ะ #UrboyTJ"

ชาวเน็ต แห่ส่งกำลังใจ

ชาวเน็ตให้กำลังใจเต๋า

 

"ทีนี้จะเลิกดูถูกวงการจิตแพทย์และนักจิตวิทยากันได้รึยัง​ ตั้งแต่เรียนจิตมาคือโดนตลอด​ ประเทศไทยไม่จำเป็นต้องมีนักจิต​ เพราะมีวัด​ มีศาสนา​ ยู​ มันช่วยไม่ได้​ ขอให้พี่ปลอดภัย​ กลับมารักษา​ตัวเอง​ ได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักนะพี่​ TJ​ รออยู่เด้อ #urboyTJ"

ชาวเน็ตให้กำลังใจเต๋าทีเจ

ชาวเน็ตให้กำลังใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ